Hành động "chết người" khi quan hệ cần bỏ ngay kẻo hối không kịp

( PHUNUTODAY ) - Hành động "chết người" khi quan hệ cần bỏ ngay kẻo hối không kịp - cặp đôi nào cũng cần biết.

quan-he-1718

 

Quan hệ tình dục không chỉ giúp hai người đạt được khoái cảm mà còn là một trong những yếu tố quyết định đến hạnh phúc hôn nhân. Vì lý do nào đó, những cặp vợ chồng ít có cơ hội gần gũi khó có thể duy trì tình trạng “cơm lành, canh ngọt” trong thời gian dài.

Ngoài kỹ thuật yêu giúp cả hai đạt được khoái cảm sớm, các cặp đôi còn cần lưu ý đến việc đảm bảo sức khỏe trong quá trình giao hợp, tránh gây viêm nhiễm cho cả hai. Bên cạnh việc vệ sinh sạch sẽ, đi tiểu sau sex có ý nghĩa quan trọng trong nỗ lực ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm sau khi giao hợp.

Làm "chuyện ấy" quá lâu, không xuất tinh

Tình dục kéo dài, cố nín nhịn không xuất tinh sẽ khiến tinh dịch buộc phải đi theo đường khác. Cụ thể, chúng sẽ đi lên trên và chui vào bàng quang, hình thành xuất tinh ngược chiều, lâu dần hình thành phản xạ có điều kiện, dẫn đến vô sinh.

Ngoài ra những việc thường xuyên kéo dài thời gian yêu, nín nhịn không xuất tinh dẫn đến các phản ứng sinh lí, chức năng vỏ đại não rối loạn, chức năng phóng tinh bị ức chế, lâu dần sẽ mắc bệnh không xuất tinh.

Bên cạnh đó sinh hoạt vợ chồng quá dài sẽ gây cảm giác mệt mỏi, uể oải khiến chị em sợ hãi mỗi khi quan hệ.

Vệ sinh tắm rửa không khoa học

Một số thói quen như khi tắm hoặc vệ sinh như dùng vòi hoa sen xịt rửa mạnh nước vào trong vùng kín sẽ làm cho vi khuẩn bị đẩy ngược đi lên tử cung dẫn đến các viêm nhiễm cơ quan sinh sản và làm tắc ống dẫn trứng và dẫn đến vô sinh. Chị em nên rửa nhẹ nhàng vùng kín, không nên ngâm mình vào trong chậu sẽ tạo điều kiện thuận lợi để những vi khuẩn có sẵn ở hậu môn có thể lan vào nước và xâm nhập vào vùng kín gây bệnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn