Nổ khí ga Sài Gòn, 4 người nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Nghe tiếng nổ lớn, nhiều người chạy tới thì thấy khói bụi mù mịt, lửa bắt đầu cháy lớn. Những người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Tân.

Chiều 18/3, người dân sống trên trên đường Lê Đình Cẩn (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM) bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ một xưởng cơ khí sản xuất máng đèn nằm gần cuối hẻm 302.

no khi ga 1

Con hẻm xảy ra vụ việc đang được bảo vệ để khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Thái Linh.

Nhiều người chạy tới thì thấy khói bụi mù mịt, lửa bắt đầu cháy lớn. Những người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Tân.

Sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng và lực lượng Cảnh sát PCCC. Hiện trường được phong tỏa đề phục vụ công tác điều tra khám nghiệm.

Đại diện Phòng cháy chữa cháy quận Bình Tân cho biết khi nhận tin báo, đơn vị đã điều động 11 xe chữa cháy cùng gần 80 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Sau ít phút, đám cháy được dập tắt. Sự cố khiến 40 m2 khu xưởng hư hỏng, 240 m2 còn lại không bị ảnh hưởng.

no lon 2

Hiện trường vụ nổ bị phong tỏa để phục vụ công tác điều tra, khám nghiệm - Ảnh: Lê Phan.

Theo thông tin Bệnh viện Đa khoa Bình Tân cung cấp, có 4 nạn nhân được chuyển vào cấp cứu vào khoảng 16h cùng ngày.

Danh tính nạn nhân được xác định gồm: Lê Ngọc Hải (31 tuổi, bỏng 30%), Chế Khắc Vũ (26 tuổi, bỏng 50 - 60%), Nguyễn Duy Thanh (27 tuổi, bỏng 40%). Nạn nhân còn lại tên Chao Mi bỏng nhẹ khoảng 10%.

Các nạn nhân sau khi sơ cấp cứu đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (Q.5, TP.HCM) để điều trị chuyên sâu

Nguyên nhân bước đầu được nhà chức trách nhận định là do nổ khí ga ở lò hấp sơn. Hiện vụ việc đang được tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn