Trời rét hơn 10 độ, Á hậu Thanh Tú vẫn mặc gợi cảm hút sự chú ý giữa đường phố Nhật

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Việt Nam 2016 diện trang phục váy xẻ khoe chân thon dài quyến rũ trên đường phố Tokyo giữa cái lạnh 14 độ C.

a-hau-thanh-tu 1

Mới đây,  Thanh Tú có chuyến công tác ở Nhật Bản để tham gia một số hoạt động quảng bá du lịch, đồng thời cổ vũ cho Á hậu Thùy Dung trong đêm chung kết Miss International 2017. 

a-hau-thanh-tu 2

Á hậu chia sẻ, mặc dù từng đến xứ sở hoa anh đào nhưng đây là lần đầu tiên cô ghé Tokyo. Do vậy, cô tranh thủ sắp xếp thời gian để khám phá một số địa danh được giới trẻ Nhật Bản yêu thích như ngã tư Shibuya sôi động.

a-hau-thanh-tu 3

Cô  cũng tranh thủ những ngày ở Nhật thực hiện bộ ảnh kỷ niệm qua góc nhìn của nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân. Á hậu mặc váy xẻ khoe chân dài quyến rũ giữa tiết trời lạnh 14 độ C ở Nhật Bản.

a-hau-thanh-tu 5

Sở hữu chiều cao 1m81, Thanh Tú thu hút mọi ánh nhìn của người dân trên phố bởi cặp chân dài, nuột nà.

a-hau-thanh-tu 4

Á hậu Thanh Tú nổi bật không chỉ bởi nhan sắc cuốn hút mà còn được xem là một MC được yêu mến bởi cách dẫn trẻ trung, sang trọng và hoạt ngôn.

a-hau-thanh-tu 6

Năm nay, cả Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thùy Dung đều tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng Thanh Tú lại không mặn mà với những cuộc thi. Cô tiết lộ đang tập trung phát triển sự nghiệp riêng.

a-hau-thanh-tu 7

Không quá ồn ào về các hoạt động, một năm sau khi đăng quang, Thanh Tú chăm chỉ thử sức ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, MC. Cô vẫn theo đuổi con đường trở thành nhà ngoại giao.

a-hau-thanh-tu 8

Gu thời trang của người đẹp ngày càng thay đổi mạnh mẽ, thoát khỏi những trang phục an toàn mà phá cách, ấn tượng hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn