Chớm thấy CHỒNG có dấu hiệu ngoại tình, VỢ cần làm ngay việc này để dập tắt ý định "vụng trộm"

( PHUNUTODAY ) - Chồng ngoại tình là điều mà không một người phụ nữ nào mong muốn. Một khi phát hiện ra các dấu hiệu chồng ngoại tình thì vợ cần làm ngay những điều dưới đây nhé.

Dấu hiệu chồng ngoại tình 1: Chồng bạn thay đổi cách sử dụng điện thoại.

Như thường lệ chồng bạn vẫn ném chiếc điện thoại bên cạnh bạn và không hề có mật khẩu đề phòng, tự nhiên chồng bạn lại khóa hết mọi thứ, hỏi mật khẩu không nói năng gì thì khả năng rất cao chồng bạn đang có qua lại với bồ nhí qua điện thoại.

Giải quyết vấn đề:

Với trường hợp này thì bạn phải nhất quyết xem được tất cả thông tin trong điện thoại của chồng, trường hợp chồng bạn sử dụng điện thoại cùi thì rất khó để kiểm tra, nếu bạn đang lo lắng chồng có dấu hiệu ngoại tình qua điện thoại thì đơn giản nhất là bạn nên mua cho chồng một chiếc điện thoại smartphone và kèm vào đó là Phần mềm giám sát người thân với phần mềm này thì chồng bạn đi đâu về đâu cũng không thể nào thoát được vòng kiểm soát của bạn.

ngoai-tinh-1

Ảnh minh họa. 

Dấu hiệu chồng ngoại tình 2: Chồng bạn thay đổi tính cách.

Chồng bạn có dấu hiệu thay đổi tính cách, tự nhiên bực dọc không có một lý do chính đáng, chồng hờ hững không quan tâm bạn như ngày nào, ghét việc chia sẻ tâm sự với bạn thì đó là một trong những dấu hiệu chứng tỏ chồng bạn đang có dấu hiệu ngoại tình với người khác đấy nhé.

Giải quyết chồng ngoại tình:

Với trường hợp này người vợ nên suy xét mình có làm nên tội gì không? Mình có làm chồng buồn không? Mình đã đủ quyến rũ hay lại suồng sã trong việc chồng con. Nếu bạn đang sai sót thì hãy thay đổi lại cách đối nhân xử thế của bạn sau đó xem lại chồng bạn có thay đổi hay không? Nếu trường hợp bạn là người phụ nữ đảm đang thùy mị mà chồng bạn lại hư hỏng thì bạn nên làm cho ra nhẽ để giữ lại người chồng của mình nhé. Nhiều vụ việc công ty thám tử điều tra thì phát hiện chồng ngoại tình với em dâu. Đây là một nỗi đau lớn, bạn nên cảnh giác khi chồng bạn là một người thành đạt nhé.

Dấu hiệu chồng ngoại tình 3: Thay đổi cách phong cách ăn mặc.

Chồng bạn bỗng ăn diện hơn, chồng bạn bỗng nhiên thay đổi cách sử dụng nước hoa, trau chuốt kỹ lưỡng trước khi ra ngoài. Bạn hãy xem xét lại không biết chồng bạn có quan hệ hay đang tán tỉnh cô gái khác bên ngoài không.

Giải quyết:

Trong trường hợp này thì bạn phải xử lý một cách tinh tế, bạn nên xem qua những dấu vết của chồng sau khi chồng đi làm về như chồng bạn có những vết son, những mùi lạ trên cơ thể hay không?

Dấu hiệu chồng ngoại tình 4: Đi sớm về muộn không có lịch trình rõ ràng.

Đây là một trong những dấu hiệu rõ rệt nhất thể hiện chồng bạn có nguy cơ đang ngoại tình với gái lạ. Chàng đi làm không nói, đi về không thưa, coi như hình ảnh của bạn là vô nghĩa trong căn phòng. Khi bạn hỏi đến thì chẳng có một lời giải thích rõ ràng về lịch trình của mình. Lúc thì đi với bạn, lúc thì đi với bè mà lại không có một bằng chứng nào để chứng tỏ việc chồng bạn đi với ai cả.

Dấu hiệu chồng ngoại tình 5: Không minh bạch trong chi tiêu.

Không minh bạch trong chi tiêu khả năng cao chồng bạn đang dành một khoản cho việc NUÔI GÁI. Đây là một trong những trường hợp khá phổ biến, chồng bạn thường dành một khoản tiền riêng để đi ăn, đi du lịch với VỢ BÉ. Chồng bạn cẩn thận với những hóa đơn, giấu diếm giấy tờ có liên quan đến tiền bạc, khoảng chi tiêu lớn hơn lúc trước có thể đang liên quan đến bóng hồng nhỏ bé kia.

Giải quyết:

Với trường hợp này quý khách nên kiểm tra những chi tiêu của chồng bạn, bạn nên kiểm tra từng khoản nhỏ, yêu cầu chồng bạn phải giải thích những khoản chi tiêu vô lý kia, nếu anh ấy cố tình lảng tránh thì hãy tìm cách chống dứt ngay tình trạng chi tiêu không minh bạch của chồng liền nhé.

Dấu hiệu chồng ngoại tình 6: Quan tâm bạn bất thường và thường tỏ thái độ sợ sệt dấu diếm:

Tự nhiên chẳng đánh mà khai, một dấu hiệu bạn không nên bỏ qua. Người đàn ông khi làm một chuyện bất thường sẽ cảm thấy lo lắng từ đó phát sinh ra những nỗi lo lắng nên tự nhiên giải thích những điều mà bạn chẳng bao giờ để ý đến. Chẳng hạn như thường ngày đi chơi chả bao giờ chồng bạn nói với bạn đi đâu cả, tự nhiên chồng bạn lại checkin vị trí gửi bạn mà không nhận được yêu cầu từ bạn.

Giải quyết:

Đây là một vấn đề nan giải để chứng minh được chồng bạn có ngoại tình hay không? Trường hợp này bạn nên suy xét kĩ tình cảm giữa bạn với chồng, bạn có đang hờn giận hay hờ hững với chồng không? Có thể chồng bạn đang muốn tạo sự quan tâm từ phía bạn, hãy là người phụ nữ khôn ngoan để nắm giữ hạnh phúc nhé.

Dấu hiệu chồng ngoại tình 7: Chuyện chăn gối bị thay đổi.

Chồng bạn chẳng thèm quan hệ, hoặc có những cử chỉ thân mật với bạn nữa, hoặc khi có “chuyện ấy” lại làm nhanh cho qua chuyện, đây là dấu hiệu đáng báo động dành cho các bà vợ đang có chồng nhé. Khả năng cao chồng bạn có người khác nước non đầy đủ hơn bạn, làm tình tốt hơn bạn, bạn chỉ là cái bình phong của chồng trước mặt mọi người và thoải mái chồng ngoại tình với đồng nghiệp. Có những trường hợp chồng “hăng hái” hơn lúc trước rất có thể chồng bạn đã không được đáp ứng nhu cầu do người kia bận việc hoặc đi công tác, vì không được đáp ứng nhu cầu nên chồng bạn mới tìm đến bạn một cách “hăng hái” hơn mọi khi.

Giải quyết khi chồng nhạt trong chuyện chăn gối:

Tất cả những thay đổi khác lạ trong chuyện chăn gối đều có nguyên nhân của nó vì vậy bạn đừng lơ là về dấu hiệu này. Đầu tiên bạn nên tự xem lại mình, nếu bạn quá suồng sã, không chịu chăm chút thì chúng tôi xin khẳng định, nếu là chồng của bạn thì khả năng rất cao là chồng bạn quá chán một người vợ không biết chăm sóc sắc đẹp, chẳng còn cảm giác khi quan hệ nữa. Trường hợp khác là chồng bạn có mối quan hệ với GÁI LẠ và chẳng còn ham muốn với bạn. Để làm rõ điều này thì bạn nên xem xét thật kĩ lưỡng cử chỉ của chồng, hãy tự mình sửa đổi trước khi quá muộn nhé.

Dấu hiệu chồng ngoại tình 8: Ngại chia sẻ

Ngại chia sẻ là một vấn đề mới chớm của ngoại tình tư tưởng. Hai vợ chồng bạn không còn thân mật, nói chuyện và chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống nữa, anh ấy đang có những biểu hiện nhạt dần, không muốn tâm sự cùng bạn. Hầu hết những người đàn ông khi có mối quan hệ bất chính, tâm hồn họ luôn hướng về đối tượng mới và chẳng thèm đếm xỉa sự tồn tại của bạn trong cuộc đời họ, họ cũng chẳng thèm tâm sự với bạn nữa vì thực sự trong tâm hồn của họ không còn vị trí cho bạn nữa, có nói với bạn thì cũng coi như VỊT NGHE SẤM.

Giải quyết khi chồng ngại chia sẻ:

Trường hợp này bạn nên xem lại mình xem có phải mình làm sai điều gì hay không? Nếu có hãy thay đổi bản thân của mình trước khi chồng bạn đổi hướng theo người khác đấy nhé.

Dấu hiệu chồng ngoại tình 9: Tính tình thay đổi thất thường.

Chồng bạn tỏ thái độ thiếu tôn trọng, chẳng có lý do gì cũng lôi ra để cãi vã, lấy lý do đó để bỏ đi và tắt luôn liên lạc. Đây là một biểu hiện nguy hiểm vì chàng đang cố gắng tách sự quan tâm của chàng với bạn, chồng của bạn luôn muốn tạo khoảng cách. Lâu dần bạn bỏ bê và chồng bạn đã thành công rồi đấy nhé, bây giờ chồng bạn thoải mái bên nhân tình, có thể công khai với bạn mà không hề lo lắng.

Giải pháp khi chồng ngoại tình:

Hãy đặt ra câu hỏi cho mình là anh ấy tại sao lại như vậy, anh ấy có đang ngoại tình hay không? Với trường hợp này thì bạn chẳng có lý do gì không suy đoán chồng bạn đã có người mới. Nếu bạn cứ để vậy mãi thì mọi thứ với bạn sẽ coi như tan nát, chồng bạn sẽ sớm loại bỏ bạn trong tâm trí của mình, Bạn nên sớm chấm dứt tình trạng này bằng mọi phương pháp, hãy cho chồng biết rằng thái độ của anh ấy rất sai trái. Hãy mạnh dạn nói chuyện với chồng, đừng ép mình vào những thế bí để rồi sống mãi trong tủi nhục và đau khổ.

Dấu hiệu chồng ngoại tình 10: Luôn muốn có không gian riêng.

Chồng bạn luôn cố gắng xa lánh bạn, tối ra ngủ ghế sopha, luôn đi vệ sinh và ngồi rất lâu hoặc cố gắng tìm một nơi mà bạn không để ý để hú hí với nhân tình tránh sự giám sát của bạn. Anh ấy đóng cửa phòng và ngồi máy tính cả tối, rất thể anh ấy đang muốn tập trung trong công việc nhưng anh ấy thường xuyên đòi có không gian riêng cũng rất có thể chồng bạn bận rộn chát với cô nàng nào đó.

Giải pháp khi chồng muốn có không gian riêng:

Nhiều câu hỏi đặt ra rằng chồng ngoại tình có nên níu kéo, khi chồng bạn có dấu hiệu tìm không gian riêng thì bạn hãy chủ động chia sẻ với chàng, có thể chàng đang tự cảm thấy lẻ loi, chẳng phải chồng bạn ngoại tình mà chồng bạn đang thiếu sự quan tâm. Nếu anh ấy muốn có không gian riêng để thư giãn một xíu không sao, nhưng lúc nào anh ấy cũng muốn được ở một mình thì bạn nên tìm cách nói chuyện và chia sẻ rõ với chồng. Trường hợp này bạn nên xem xét mọi vấn đề từ dấu hiệu 1 đến dấu hiệu 9 để có 1 kết luận chính xác nhé.

Dấu hiệu chồng ngoại tình 11: Sở thích bị thay đổi.

Tự nhiên chồng bạn thay vì những bản nhạc trịnh lại bật những bản nhạc trẻ trung sôi động thì bạn có thể chồng bạn đang rung động trước một cô gái nào đó và muốn thay đổi chính mình để được người ấy yêu thương hơn. Chồng bạn và người ấy hẳn cùng nhau thưởng thức những tình khúc này trong khoảng không gian chỉ có hai người, khi ở nhà chàng thấy trống vắng và muốn nghe lại những bài hát ấy để nhớ về những lúc ở bên “người ấy”.

Tuyệt chiêu khi chồng ngoại tình:

Trong trường hợp chồng bạn thay đổi sở thích nghe nhạc đến chóng mặt như thế bạn nên điều tra nguyên nhân, cũng có thể nhất thời chàng muốn lấy lại cảm giác tuổi trẻ, cũng có thể chồng bạn đang cần nguồn cảm hứng mới. Nhưng với sở thích bị thay đổi thế này thì bạn cũng đừng xem nhẹ nhé, hãy tìm hiểu tại sao chồng mình lại có những sở thích mới này.

Việc cần làm trước mắt khi biết chồng ngoại tình

Bình tĩnh, sử dụng cao trăn và một số thực phẩm nhằm “hãm phanh” chuyện ấy của chồng bạn

Điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là bình tĩnh, giúp bản thân bình tĩnh trở lại, vì khi mất bình tĩnh thì bạn chắc chắn sẽ không còn minh mẫn sáng suốt để nhìn nhận lại mọi sự việc.

Bạn nên kết hợp sử dụng cao trăn và một số thực phẩm nhằm “ hãm phanh” chuyện chăn gối của chồng bạn. Một trại trăn uy tín ở Nghệ An đã được rất nhiều chị em giới thiệu và chia sẻ họ đã sử dụng cao trăn để vừa bổ khớp tốt cho sức khỏe chồng lại kìm hãm được nhu cầu sinh lý nam giới nên rất được nhiều chị em ứng dụng hiệu quả. Vì suy cho cùng sẽ không có chuyện ngoại tình không vì tình dục, đúng vậy! Chắc chẳng có đôi nam nữ nào ngoại tình mà chỉ gặp gỡ trò chuyện thôi không mà không ôm ấp nhau vào nhà nghỉ, khách sạn. Một lưu ý nữa chị em nên quan tâm khi chọn mua sản phẩm chị em nên mua cao trăn từ những trang trại trăn uy tín chuyên chăn nuôi trăn chứ không nên mua từ những nơi bán tạp nham như ở hiệu thuốc bắc, thuốc nam thì xác suất mua hàng thật khó đảm bảo. Gía một lạng cao trăn nguyên chất giao động từ tầm bảy trăm nghìn cho tới hơn tám trăm nghìn. Có thể vì chữ “ danh dự” mà bản thân nhiều anh/chị từng ngoại tình “tự thú” rằng “Ngoại tình không vì tình dục”, chỉ muốn tìm tri kỷ để tâm sự, chia sẻ khi bị stress trong công việc, hoặc gia đình bị rạn nứt… Thiết nghĩ, nếu chỉ vậy thì đâu cần người phụ nữ hoặc người đàn ông “lên giường” để tâm sự ? Chắc chắn rằng một khi một trong hai người không có nhu cầu “ chuyện ấy” thì vấn đề ngoại tình chẳng bao giờ xảy ra.

Hậu quả của việc sở hữu ông chồng ngoại tình đang là nguy cơ lớn nhất dẫn đến việc ly hôn rồi dẫn theo rất nhiều hệ lụy cho con cái. Thậm chí có nhiều cô bồ nhí của chồng còn muốn sinh con để níu kéo người đàn ông vốn là chồng của các chị, lúc đấy các bà vợ còn bị tổn thương nhiều hơn nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT