Nổi cơn ghen giữa đường, người đàn ông sát hại "tình mới" của vợ cũ trong đêm tình nhân

( PHUNUTODAY ) - Ghen tuông với người yêu mới của vợ cũ, Đông đã dùng dao đâm liên tiếp khiến Kháng tử vong. Một người vào can ngăn sự việc cũng bị anh ta đâm trọng thương.

Ngày 28/6, TAND TP Cần Thơ đã tuyên bị cáo Nguyễn Thanh Đông (37 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) chung thân về tội Giết người và 1 năm tù về tội Cố ý gây thương tích. Tổng hợp hình phạt bị cáo phải chấp hành là chung thân.

tinngan_083320_662031337_0

 Nguyễn Thanh Đông tại phiên xử

Theo lời khai của bị cáo Nguyễn Thanh Đông, năm 2009, Đông và chị Thắm nên duyên vợ chồng. Sau 7 năm chung sống, gia đình nảy sinh nhiều mâu thuẫn nên chị Thắm đơn phương ly hôn và được TAND huyện Châu Thành (tỉnh Hậu Giang chấp nhận). Nguyên nhân được xác định, do hai người thường xuyên cự cãi. Đông từng bị công an phường xử phạt hành chính vì có hành vi đánh vợ.

Tối 14/2, Đông thấy chị Thắm ngồi trên xe của anh Dương Văn Kháng (là bạn trai mới Thắm) đi chơi, nghĩ 2 người đã có quan hệ từ trước nên đối tượng nổi cơn ghen tuông, phóng xe đuổi theo và tông vào họ khiến cả 3 cùng ngã.

Hoảng sợ, chị Thắm bỏ chạy trốn vào nhà dân. Đông đuổi theo nhưng bị Kháng ngăn lại nên giữa họ xảy ra xô xát. Đông đã dùng dao đâm liên tiếp khiến Kháng tử vong. Một người vào can ngăn sự việc cũng bị anh ta đâm trọng thương.

Sau khi gây án, Đông bỏ trốn rồi đến ngày hôm sau thì ra cơ quan công an đầu thú. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn