Nói lời chia tay khi tình yêu không còn

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống vợ chồng mà không cò tình yêu thì chia tay còn hơn, ra tòa ly hôn sẽ là hợp lý nhấthellip;

(Ngoại tình) - Cuộc sống vợ chồng mà không cò tình yêu thì chia tay còn hơn, ra tòa ly hôn sẽ là hợp lý nhất…
 
Chào Liễu! Tôi đã đọc tâm sự của bạn rồi và tôi có một vài điều muốn chia sẻ với bạn như thế này. Hạnh phúc gia đình phải được xuất phát từ tình yêu, sự thông cảm sẻ chia giữa cả vợ lẫn chồng.
 
Một yếu tố quan trọng khác nữa giúp cho tình yêu, tránh nhiệm giữa hai vợ chồng thêm phần gắn kết, bền chặt đó là sự hòa hợp về tình dục, sự tôn trọng ngưỡng mộ nhau trong cuộc sống vợ chồng.
 
Nhưng kể từ khi bạn bắt gặp chồng mình đang trên giường với một người đàn bà khác, từ đó hình tượng về một người chồng mẫu mực, có tránh nhiệm với gia đình đã sụp đổ trong tâm trí bạn, thay vào đó là một sự kinh tởm với người mà bạn đã từng đầu gối tay ấp. Chính bạn cũng nhận ra rằng cuộc sống gia đình, vợ chồng không thể nào tự nhiênvui vẻ được như xưa. Thậm chí điều đó còn thể hiện rõ như một hố ngăn cách vô hình giữa hai người.
 
Ảnh minh họa
Cuộc sống vợ chồng mà không cò tình yêu thì chia tay còn hơn, ra tòa ly hôn sẽ là hợp lý nhất

 

Sống như thế chỉ tội làm khổ nhau hơn mà thôi. Việc đã đến như thế rồi mà bạn vẫn cứ níu kéo anh ta để sống chung thì chắc chắn rằng sẽ chẳng có bao giờ có hạnh phúc. Đành rằng chia tay thì con cái sẽ khổ nhưng thà đau một lần rồi thôi, còn hơn là phải sống trong sự kinh tởm, ghẻ lạnh lẫn nhau như vậy. 

Cuộc sống vợ chồng mà không cò tình yêu thì chia tay còn hơn, ra tòa ly hôn sẽ là hợp lý nhất. Một người đàn ông mới xa vợ có hai ngày mà đã ngang nhiên đưa gái về nhà ngủ thì chẳng thể nào thay đổi được. 
 
Nên bạn cứ cố đấm ăn xôi mà chung sống với người chồng tệ bạc này thì kiểu gì bạn cũng sẽ khổ. Bạn còn trẻ mới có 30 tuổi, chia tay anh ta rồi rất có thể bạn sẽ tìm được một người đàn ông khác yêu thương bạn hơn nhiều. Lúc đó bạn sẽ có một gia đình hạnh phúc thật sự.
 
Hãy bản lĩnh mà sáng suốt quyết định cho cuộc đời về sau này của mình bạn ạ. Chúc bạn hạnh phúc trong suốt quãng đời còn lại.
 
  • Thanh
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn