Nội trong 20 ngày tới, top con giáp BỀ TRÊN ƯU ÁI, SỐ GIÀU KHÓ TRÁNH, TIỀN BẠC ĐẦY NHÀ, TÀI LỘC ĐẦY KHO

( PHUNUTODAY ) - Từ giờ tới tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 nhờ thần tài che chở nên những con giáp này tài lộc đầy nhà, tiền bạc đầy kho.

Tuổi Tý

Con giáp tuổi Tý vốn thông minh nhanh nhạy, làm gì cũng có tài năng đặc biệt hơn người nhưng đừng dại ‘khôn vặt’ kẻo rước họa vào mình, hãy trung thực, tử tế để được quý nhân thương yêu. Trong công việc, Tý đừng so đo tính toán với đồng nghiệp, hãy nỗ lực hết mình rồi cấp trên sẽ nhìn thấy cống hiến của bạn. Chỉ cần vững tâm, may mắn, thành công sẽ sớm mỉm cười với Tý suốt năm 2018.

con-giap-giau-co3_1
 

Khoảng thời gian từ nay tới tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, vận số của người tuổi Tý sẽ càng vượng phát, chỉ cần nằm duỗi chân tiền cũng tự chui vào ví ầm ầm như thác đổ. Công việc của con giáp này sẽ có chuyển biến đáng kể, giúp họ không chỉ có cơ hội khẳng định mình mà còn mở ra con đường thăng tiến xán lạn ngay trước mắt.

Tuổi Mão

Ngay từ những ngày cuối tháng 1/2018, nhờ có Thần Tài thương yêu, quý nhân phù trợ lại thêm sự khéo léo, thông minh Mão sẽ có khoảng thời gian vô số niềm vui. Bước sang tháng 2/2018 công việc của con giáp này sẽ có chuyển biến đáng kể, giúp họ không chỉ có cơ hội khẳng định mình mà còn mở ra con đường thăng tiến xán lạn ngay trước mắt. Một cái Tết rủng rỉnh, tiền đầy tay đang chờ bạn đấy.

Không chỉ có tháng 2 mà tin vui lớn nhất cho tuổi Mão đó là họ sẽ gặp một niềm vui bất ngờ vào tháng 6,7,8. Trong năm tới họ sẽ đạt được tất cả những điều mình mơ ước đã lâu, thậm chí khiến không ít người ngưỡng mộ vì phất lên quá nhanh.

Tuổi Tỵ

con-giap-giau-co3_1.jpg3
 

Ngay những ngày đầu tháng 1/2018, tuổi Tỵ thuộc top con giáp may mắn nhất, đặc biệt là vào tháng 2/2018, con giáp tuổi Tỵ sẽ xoay chuyển tình thế, bạc vàng thu về tăng gấp đôi, gấp ba hiện tại. Không chỉ đường công danh mà đường tình duyên cũng vô cùng viên mãn.

Vận trình tài lộc ổn định và dần khởi sắc vào giữa và cuối tháng. Không còn chịu gánh nặng tiền bạc nên tinh thần bản mệnh thoải mái, thư thái hơn nhiều. Ăn tết nguyên đán xong bạn vẫn rủng rỉnh tiền tiêu, làm gì cũng thuận.

Chuyện tình cảm của bạn mệnh cũng khá lý tưởng. Mặc dù độc thân khó thoát kiếp FA nhưng ế không có nghĩa là điều buồn nhất. Thay vì đó bạn lại càng có động lực làm việc hơn. Còn các cặp đôi tuy có chút hiểu nhầm song mọi thứ lại đâu vào đấy. Hai bạn sẽ có khoảng thời gian trong năm mới vô cùng viên mãn.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Ngoài tuổi Tý, đây là 2 con giáp DẪN ĐẦU MỌI MẶT, TÌNH TIỀN TƯƠI SÁNG, GIÀU NỨT VÁCH năm Mậu Tuất 2018
2. Tử vi mới nhất 12 con giáp 22/1/2018: Con giáp MAY MẮN ẦM ẦM, PHÚC LỘC ĐẦY NHÀ, TIỀN LIÊN TỤC VỀ NHƯ NƯỚC

Theo:  khoevadep.com.vn copy link