NÓNG: Đã tìm thấy th.i th.ể của Chủ tịch huyện Quốc Oai sau 8 ngày mất tích

( PHUNUTODAY ) - Chiều ngày 3/1, th.i th.ể ông Nguyễn Hồng Lâm (Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, Hà Nội) được phát hiện được đã t.ử v.ong nhiều ngay trong tình trạng treo cổ tại nhà riêng ở ngõ 297 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai.

Vào 14h ngày 3/1, ông Nguyễn Hồng Lâm (Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, Hà Nội) được phát hiện được đã tử vong trong tình trạng treo cổ tại nhà riêng ở ngõ 297 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai. Gần 18h ngày 3/1, thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường. Hiện tại, căn nhà này đã bị phong toả để phục vụ điều tra.

Theo người dân xung quanh, thi thể được phát hiện trong tư thế treo cổ, đã chết nhiều ngày ở tầng 1 ngôi nhà. Đây là ngôi nhà mới đổi chủ, bình thường nhà đóng cửa, rất ít người ra vào. 

chu-tich-huyen-quoc-oai-3 Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Bà Nguyễn Thị Bình (vợ ông Lâm) cho biết, trước khi chồng "mất tích" có nói là đi công việc. Trong thời gian gần đây, ông Lâm không có biểu hiện gì bất thường, vợ và con cái không thấy có vấn đề căng thẳng trong công việc hay tình cảm.

"Thường ngày, anh ở nhà là người hiền lành, hòa đồng với hàng xóm, láng giềng, không có bất cứ điều tiếng gì", bà Bình nói.

chu-tich-huyen-quoc-oai-2
 Ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai

Trước đó, ngày 29/12/2017, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra thông báo số 01/TB-PC45 (Đ9), về việc truy tìm ông Nguyễn Hồng Lâm bị mất tích từ đêm 25/12/2017. Đến 4h chiều nay, Cơ quan công an đã phát hiện và xác nhận thi thể của ông Lâm.

21h ngày 25/12, ông Lâm điều khiển ôtô Camry rời trụ sở UBND huyện Quốc Oai rồi đến gửi xe tại bãi trông giữ số 113 đường Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy). Sau đ đi bộ sang ngõ 115 Trần Duy Hưng rồi di chuyển (chưa rõ phương tiện) về khu vực hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai.

6h35 ngày 26/12/2017, ông Lâm gọi điện cho Bí thư Huyện ủy xin phép vắng mặt ở cuộc họp của Ban Thường vụ rồi mất liên lạc từ đó. 

chu-tich-huyen-quoc-oai-1
 Cơ quan CSĐT phong tỏa hiện trường 

"Khu vực xuất hiện sóng điện thoại lần cuối cùng ở quận Hoàng Mai thì cơ quan công an đã tiến hành lần từng ngõ, gõ từng nhà nhưng không tìm thấy gì cả", ông Đỗ Lai Luật, Phó chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, cho hay.

"Theo cơ quan công an báo cáo, anh ấy gửi xe ở một bãi xe ở ngõ 113 Trần Duy Hưng là Trung tâm khoa học kỹ thuật nào đó chứ không phải khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ hay là siêu thị gì cả. Sáng thứ 3 (26/12), ông ấy có gọi cho con trai nói là bố đang gặp chuyện rắc rối, xong không liên lạc được", ông Luật nhấn mạnh.

1. Nữ sinh lớp 7 tự tử trong trường: Viết thư tuyệt mệnh song ngữ, thắt cổ bằng khăn quàng đỏ ngay tại lớp học

2. Vụ nữ sinh lớp 7 tự tử bằng khăn quàng đỏ: Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh song ngữ

3. Mẹ con sản phụ tử vong ngay khi nhập viện: Tai biến y khoa hiếm gặp, bác sỹ không kịp trở tay

Theo:  khoevadep.com.vn copy link