NÓNG: Đã tìm thấy th.i th.ể nghi can s.át h.ại vợ hotgirl bằng 36 nhát dao

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ chồng s.át h.ại vợ hotgirl bằng 36 nhát dao, chiều 12/9, người dân cùng cơ quan chức năng đã tìm thấy th.i th.ể của nghi can dưới giếng.

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ hotgirl bằng 36 nhát dao, như báo Tiền phong đưa tin, khoảng 15h chiều 12/9, người dân phát hiện thi thể một nam giới tử vong dưới giếng trong một rẫy cà phê tại tổ 17, phường Yên Thế, Tp. Pleiku, Gia Lai. Địa điểm này cách nhà nạn nhân N.T.D.K. (1994) khoảng 1km.

Trên thành giếng có chiếc áo, trong túi áo có chứng minh nhân dân, 1 giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, phường Yên Thế, Tp. Pleiku).

da-tim-thay-nguoi-chong-s

Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ án

Theo thông tin trên báo Công an Nhân dân, Thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai cho biết, "Hiện cơ quan điều tra đã tiến hành trục vớt thi thể lên để khám nghiệm theo quy định. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện 1 chiếc áo được treo trên miệng giếng, 1 chiếc bóp da bên trong có CMND mang tên anh Thịnh, 1 gói thuốc lá cùng 1 con dao".

Được biết, chiếc giếng nơi phát hiện thi thể của nghi can này được đào khá sâu và nằm khuất trong một rẫy cà phê của người dân. Hiện toàn bộ hiện trường đã được Công tỉnh Gia Lai phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

da-tim-thay-nguoi-chong-s

Người vợ bị chồng sát hại xinh như hotgirl (Ảnh: FBNV)

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, tối ngày 9/9, giữa Thịnh và vợ xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Bực tức, Thịnh đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người vợ. Thấy vậy, chị Tr., em gái của K. vào can ngăn cũng bị Thịnh dùng dao đâm bị thương.

Sau đó, Thịnh vứt dao rồi bỏ trốn. Còn chị K. được được người thân đưa đi Bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng công an tỉnh Gia Lai đã đến hiện trường xử lý vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân bị đâm tổng cộng 36 nhát dao. Cơ quan chức năng cũng tìm thấy và thu giữ một con dao dài 40 cm dưới giếng nước trong vườn nhà, nghi là hung khí của vụ án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link