Nóng: Hé lộ manh mối vụ người phụ nữ mang thai 5 tháng treo cổ tự tử

( PHUNUTODAY ) - Giận chồng nên vào phòng ngủ đóng kín của. Khoảng 30 phút sau, nghe tiếng chuông điện thoại reo mà vợ không nghe máy nên anh H. phá cửa vào thì tá hỏa vợ đã treo cổ tự tử. Dù được đưa đi cấp cứu sau đó nhưng chị B. đã tử vong.

Sáng 28/4, ông Bùi Gia Hảo, Chủ tịch UBND xã Cát Văn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một phụ nữ tử vong bất thường. Nạn nhân được xác định là chị P.T.T.B. (35 tuổi, trú tại xã Cát Văn, huyện Thanh Chương, Nghệ An).

k26

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Theo đó, sự việc xảy ra vào tối ngày 25-4, anh Trần V.H. (SN 1982) đi làm xa về thăm nhà và có xảy ra mâu thuẫn với vợ mình là chị B. Trong lúc tức giận, anh H. có đánh chị B. mấy bạt tai.

Giận chồng, chị B. vào phòng ngủ đóng kín cửa. Khoảng 30 phút sau, nghe tiếng điện thoại của vợ liên tục kêu nhưng không có ai nghe máy nên anh H. vào xem thử. Lúc này, thấy cửa khóa, linh tính mách bảo, anh H. lập tức phá cửa xông vào thì tá hỏa thấy vợ đã treo cổ tự tử.

Chị B được chồng cắt dây đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau một ngày khám nghiêm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, thi thể chị B. đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục.

Được biết, chị B. đang có bầu tháng thứ 5. Theo người dân địa phương, trước đó chị B. và chồng có cãi vã và xô xát.

Được biết, chị B. là giáo viên của một trường dạy nghề. Hai vợ chồng đã có một đứa con đầu 6 tuổi. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn