Nóng: Mẹ ôm con bị bại não gieo mình xuống sông Hậu tự tử

( PHUNUTODAY ) - Đang đi trên đò, người phụ nữ ôm đứa con bị bại não gieo mình xuống sông Hậu trước sự ngỡ ngàng của bao người dân.

Đến chiều nay (26/4) lực lượng chức năng huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) vẫn đang tìm kiếm tung tích của hai mẹ con chị Lan (35 tuổi, ngụ ấp Nhơn An, xã Nhơn Mỹ). Địa điểm xảy ra vụ tự tử là bến đò Sơn Đốt thuộc ấp Mỹ Thạnh, xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Khi chủ đò vừa thu tiền khách xong thì bất ngờ nhìn thấy chị Lan ôm con trai 12 tuổi nhảy xuống sông Hậu. Lúc này, mọi người chạy đến giữ hai mẹ con chị Lan nhưng không kịp.

“Vào khoảng 0 giờ 40 phút sáng 26-4, trong lúc vừa thu tiền xong của gần 20 người trên đò quay lại thấy chị này ôm đứa con trai nhảy sông mà chụp lại không kịp, đò dừng lại cũng đã quá muộn…”. Người thu tiền đò thông tin.

j65

 Bến đò nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh nguồn: Internet.

Theo thông tin từ chồng nạn nhân (tên D.) cho biết vợ chồng anh chị có hai đứa con, con trai 12 tuổi và con gái 6 tuổi. Trong đó, đứa con trai đầu 12 tuổi, sinh ra đã bị bệnh bại não, thường xuyên lên cơn giật, mỗi lần lên cơn bệnh là co giật cả tuần mới hết. 

“Trước đó, vợ tôi nói nói cất nhà xong sẽ để lại cho tôi đứa con gái, còn cô ấy và đứa con trai sẽ ra đi vĩnh viễn. Đêm qua, cô ấy đưa hết tiền cho tôi rồi dặn ngủ sớm để sáng mai còn đi làm. 

Nhân lúc tôi ngủ say, hai mẹ con đã xuống bến đò gần nhà, đợi lúc đò ra giữa sông rồi nhảy xuống tự tử”. Anh D. nghẹn lời kể lại.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đến lấy lời khai và tiến hành tìm kiếm thi thể của hai nạn nhân. Tuy nhiên đến 11 giờ 45 ngày 26-4, thi thể của hai mẹ con vẫn chưa được tìm thấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn