Nóng: Sập nhà 3 tầng ở Quy Nhơn khiến cụ ông 83 tuổi t.ử v.ong thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Căn nhà 3 tầng số 296 trên đường Trần Hưng Đạo, TP.Quy Nhơn (Bình Định) bất ngờ bị sập hoàn toàn khiến một cụ ông 83 tuổi t.ử v.ong.

Khoảng 8 giờ 45 phút ngày 20/4, căn nhà 3 tầng số 296 trên đường Trần Hưng Đạo, TP.Quy Nhơn (Bình Định) bất ngờ bị sập hoàn toàn. Một số người dân ở khu vực này cho biết, trong thời gian qua, có đơn vị thi công xây dựng nhà số 298 đường Trần Hưng Đạo đã đào móng rất sâu, nhưng không có biện pháp che chắn an toàn, khiến móng nhà số 296 Trần Hưng Đạo bị sụt lún móng, dẫn đến bị sập.

Cụ Phan Văn Thủ (83 tuổi), chủ ngôi nhà 296 Trần Hưng Đạo, tử vong. Nhiều gia đình sống xung quanh ngôi nhà bị sập cũng hoảng loạn.

j0

 Các lực lượng tích cực đào bới đống đổ nát để hy vọng cứu được người sống sót bị kẹt bên dưới. Ảnh nguồn: Internet.

Tại hiện trường, nhiều mảng bê tông, sắt thép trong căn nhà bị sập văng ra khắp nơi. Trụ điện chiếu sáng, điện dân dụng bị ngã đổ khắp nơi nên khu vực xung quanh đã bị mất điện. 

Được biết, trước thời điểm sập nhà, có một tốp thợ khoảng hơn 10 người đang ở gần khu vực đó. Vẫn chưa biết chính xác số người ở trong căn nhà 296 Trần Hưng Đạo khi tại nạn xảy ra.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định đã điều phương tiện, lực lượng đến hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ. Ông Trần Châu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, cũng đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ.

j1

 Các chiến sĩ PCCC tham gia cứu hộ. Ảnh nguồn: Internet.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND TP.Quy Nhơn, cho biết: "Trước mắt, chúng tôi đã huy động 2 xe đào của Công ty công trình đô thị Quy Nhơn phối hợp với Cảnh sát PCCC và các lực lượng chức năng giải phóng hiện trường để tìm kiếm người còn mắc kẹt bên dưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link