Tuổi Tỵ tháng 2 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý - trong tháng phát sinh nhiều khoản chi bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 2 của năm 2018, người tuổi Tỵ cần phải lưu ý những điều gì về con đường sự nghiệp, tình cảm. Cũng như có những vướng mắc, khó khăn gì cần phải giải quyết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tuổi Tỵ tháng 2 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý - khởi sắc nhưng chưa rõ ràng

Vận trình tháng 2/2018 âm lịch của người tuổi Tỵ có phần khởi sắc hơn tháng trước, nhưng chưa rõ ràng, mưu sự vẫn phải thận trọng mới mong thành công. Áp lực công việc ngày càng lớn, xuất hiện những mâu thuẫn nội bộ, đồng nghiệp tranh giành, đố kỵ, cấp trên chèn ép…, không có lợi cho việc thăng chức, tăng lương. Nếu có ý định đề xuất tăng lương, bạn nên cân nhắc kỹ, chọn thời gian khác sẽ tốt hơn.

Tài vận được coi là khả quan vì có Tài Tinh cao chiếu. Thu nhập chủ yếu vẫn từ Chính Tài. Thứ Tài cũng khởi sắc nhưng vẫn còn khá yếu, có thể thử sức đầu tư ở quy mô nhỏ lẻ, chậm nhưng chắc. Trong tháng phát sinh nhiều khoản chi tiêu bất ngờ, nên dự trù sẵn tiền bạc để luôn chủ động trong mọi việc. Cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền bạc.

16.tu-vi-thang-2-cua-nguoi-tuoi-ty-nhung-dieu-can-biet-1-phunutoday.vn

 

Áp lực công việc và cuộc sống khiến tinh thần tuổi Tỵ dễ chán nản, không kiên định trong chuyện tình cảm. Lúc này rất cần sự động viên, an ủi của đối phương. May mắn là bản mệnh gặp được người có thể thấu hiểu mình, mối quan hệ hai bạn vẫn khăng khít. Người độc thân có trải nghiệm mới lạ trong tình yêu, mạnh dạn thể hiện và nói lời yêu thương, hạnh phúc sẽ tới.

Tháng này Mão Mộc sinh cho bản mệnh, sức khỏe có dấu hiệu hồi phục và cải thiện đáng kể. Người mắc bệnh nhẹ nhanh khỏe, đa phần không mắc bệnh nghiêm trọng. Chú ý vấn đề ăn uống, hạn chế tình trạng thừa cân béo phì với trẻ nhỏ trong nhà.

Tổng quan về người tuổi Tỵ trong năm 2018

Tuổi Tỵ năm nay có mệnh hồng loan xum họp, rất có thể sẽ thu lợi lớn nếu biết nắm bắt thời cơ. Năm nay có chút hao tài tốn của, nhưng được sao Nguyệt Đức chiếu mệnh, hóa hung thành cát, mọi việc trở nên hanh thông.

Sự nghiệp có cơ hội phát triển nếu biết chớp thời cơ. Có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên, không nên mong chờ sự giúp đỡ của người khác, lúc này cần sự tự lập, mạnh dạn hành động của bạn. Tài lộc có vào có ra, nhưng ra nhiều hơn vào, vì thế, cần cân nhắc kỹ trước khi chi tiêu.

Đường tình duyên năm 2018 của người tuổi Tỵ khá hài hòa. Cuộc sống bình yên, không nhiều mâu thuẫn, sóng gió. Người độc thân có cơ hội kiếm được ý trung nhân. Dù có gặp chuyện gì khó khăn cũng không nên lo lắng, tự tạo áp lực cho mình, nếu không sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn