Noo Phước Thịnh bị đối xử phũ phàng ở MAMA 2016?

( PHUNUTODAY ) - Tại lễ trao giải MAMA 2016  được tổ chức ở Hồng Kông, Noo Phước Thịnh bị phân biệt đối xử?

Noo Phước Thịnh trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự lễ trao giải MAMA 2016 (Mnet Asian Music Awards). Giọng ca "Gạt đi nước mắt" diện bộ vest chỉn chu, lịch lãm với phong thái tự tin, gây chú ý đối phóng viên có mặt tại thảm đỏ.

noo-phuoc-thinh-phunutoday.vn 2

 Noo Phước Thịnh lịch lãm trên thảm đỏ.

Tuy nhiên, không giống như các nghệ sĩ khác, Noo Phước Thịnh chỉ dạo thảm đỏ và đi thẳng vào khu vực bên trong lễ trao giải chứ không được tiến đến nơi có MC để trả lời phỏng vấn. Điều này khiến không ít fan của Phước Thịnh lên tiếng thắc mắc cho rằng anh bị phân biệt đối xử tại thảm đỏ.

Nhiều người lại an ủi thân tượng rằng có thể do Noo Phước Thịnh là một trong những nghệ sĩ đầu tiên xuất hiện tại MAMA nên ban tổ chức vẫn chưa ổn định khâu tổ chức, dẫn đến thiếu sót trên.

noo-phuoc-thinh-phunutoday.vn 4

 Nam ca sĩ có mặt tại lễ trao giải nhưng không lên sân khấu nhận cúp

Nếu theo dõi toàn bộ sự kiện, có thể thấy, Noo Phước Thịnh vẫn nhận được sự quan tâm và ưu ái của truyền thông nước ngoài. Bằng chứng là Noo Phước Thịnh là sao ngoại đầu tiên được đăng video clip thảm đỏ lên Twitter chính thức của MAMA.

Được biết, trên thảm đỏ MAMA năm nay, Noo Phước Thịnh nhận giải Best Asian Artist Vietnam (Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á). Ban tổ chức vinh danh Noo Phước Thịnh bằng cách phát một video chuẩn bị sẵn, trong đó anh phát biểu cảm xúc về giải thưởng.

noo-phuoc-thinh-phunutoday.vn 3

 Noo Phước Thịnh tươi tắn cầm cúp MAMA trên tay

Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Tôi hạnh phúc và tự hào khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện trên sân khấu của MAMA 2016. Giải thưởng lần này tiếp tục là một động lực để tôi cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm tiếp theo".

Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn  ban tổ chức MAMA, fan cùng những người luôn dõi theo, ủng hộ anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link