Noo Phước Thịnh đã có được "người thương" sưởi ấm trái tim cô độc trong đêm Valentine 2017

( PHUNUTODAY ) - Dù gặp sự cố bất ngờ dẫn đến chảy máu nhưng nam ca sĩ Noo Phước Thịnh vẫn vô cùng cuồng nhiệt và cháy hết mình trên sân khấu bởi anh đã có được "người thương" sưởi ấm trái tim cô độc trong đêm Valentine 2017

Mới đây, Noo Phước Thịnh chia sẻ về đêm diễn tối Valentine trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý. Nam ca sĩ viết: "14/2 - Valentine - yêu thương và tổn thương. Nhưng đêm nay vui quá vì hàng ngàn con tim yêu thương đã ôm lấy sưởi ấm cho trái tim đơn độc. Thanks và goodnight Hà Nội. Happy Valentine" kèm theo bức ảnh chụp bàn tay bị chảy máu.

noo

 Nam ca sĩ gặp sự cố nhỏ trong đêm biểu diễn 14/2.

Tại buổi biểu diễn, Noo Phước Thịnh đã biểu diễn hết mình, gửi tới khán giả Thủ đô hàng loạt bản hit đình đám trong thời gian qua. Hàng ngàn khán giả cũng đã cổ vũ nhiệt tình và hát theo Noo khiến cho nam ca sĩ càng biểu diễn càng sung. Tuy nhiên, trong lúc giao lưu cùng người hâm mộ, nam ca sĩ không may bị một vết rách ở tay và chảy máu. Tuy bị "sát thương" nhưng Noo lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Noo Phước Thịnh được khán giả và giới nghệ thuật biết đến như là một ca sĩ trẻ đầy triển vọng, có chất giọng đặc biệt, trang phục và ngoại hình khá trau chuốt, điển trai. Nam ca sĩ sinh năm 1988 là một trong những sao nam hot nhất hiện nay với lượng fans thuộc vào hàng “khủng” của Vpop. Anh còn đặc biệt gây chú ý với một lý lịch sạch sẽ và luôn nói không với scandal. Hiện tại nam ca sĩ đã có nhà riêng, xe riêng, danh tiếng nổi đình đám và ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp tuy nhiên anh vẫn thiếu một nửa của mình.

noo-1-2329

Noo Phước Thịnh là ca sĩ được đông đảo giới trẻ yêu mến. 

 Cách đây không lâu, nhân dịp đầu năm mới ca sĩ Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ chân thật về một năm đã qua cùng những dự định cho năm 2017. Nói về những thành công trong năm cũ, Noo Phước Thịnh chia sẻ năm 2016 được xem là một năm thuận buồm xuôi gió khi anh đã làm được liveshow riêng, có nhiều bài hát hay, nhận được nhiều lời mời ngồi ghế nóng và lịch lưu diễn luôn trong tình trạng kín bưng. Tuy nhiên, nam ca sĩ không vội thoả mãn với những thành công này mà chỉ xem đó là động lực để tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn ở năm tới.mới.

Theo:  khoevadep.com.vn