NSND Hồng Vân cũng chạy theo trào lưu ‘bóc giá’ đồ hiệu khiến khán giả cười “bể bụng”

( PHUNUTODAY ) - Bà Mai "Gạo Nếp Gạo Tẻ" cũng có màn "bóc giá" trang phục mặc trên người khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây, đoạn clip được rầm rộ chia sẻ trên mạng xã hội những ngày vừa qua về việc các bạn trẻ công bố khoản tiền mua sắm những bộ quần áo, giầy dép đang mặc trên người lên tới cả trăm triệu đồng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng, nhiều lời bình đã được đưa ra, trong số đó có người ví sự kiện này như "Offline của hội Rich Kids (con nhà giàu) Việt Nam", "toàn mấy chục triệu đồng khoác lên người, nghe thôi mà thấy toát mồ hôi hột".

Rich Kid được hiểu theo cách đơn giản nhất đó là “mạng xã hội độc nhất dành riêng cho giới nhà giàu”, là diễn đàn và là sân chơi cho những người hoặc nhóm người thượng lưu có đời sống xa xỉ. Với tâm lý muốn được nổi bật của giới thượng lưu mà từ đó hình thành lên nguồn gốc của danh xưng "Rich Kid".

Theo trào lưu đó, khá nhiều người cũng tự nhìn lại những món đồ mặc trên người mình và định giá trị của nó là bao nhiêu. NSND Hồng Vân cũng không phải là ngoại lệ khi  hào hứng tham gia vào trào lưu này và có màn "bóc giá" trang phục mặc trên người khiến khán giả được phen cười “bể bụng”.

NSND Hồng Vân cho biết, trang phục cô mặc không có máy tính nào đủ số để tính được giá trị, nếu cố gắng tính sẽ bị cháy máy. Chỉ riêng bông hoa hồng thêu trên áo cũng rất đắt giá vì để thêu được bông hoa này lên áo, người thiết kế phải đi máy bay hạng thương gia mua chỉ từ Tây Tạng về, mỗi lần cũng chỉ mua được 1 cuộn và để thêu hết được 2 vạt áo dài phải bay đến 8 chuyến.

"Bông hoa này được thêu bằng sợi tơ do con tằm ăn nhau thai cừu nhả ra. Nói chung không có tính được giá của cái váy này đâu. Trong bông hoa này còn có collagen, mỗi lần tôi mệt sẽ lấy vạt áo chà lên mặt, da sẽ sáng lên ngay" - NSND Hồng Vân dí dỏm.

3456-0138371

Bà Mai của “Gạo nếp gạo tẻ còn tiết lộ, vải may áo dài của mình là lãnh mỹ A từ thời vua Hùng dựng nước nên không thể đong đếm được giá trị nhưng lại khiến người xem cười muốn xỉu vì thản nhiên nói rằng, tay áo được may bằng lưới bắt cá “từ thời Âu Cơ - Lạc Long Quân chia tay nhau”.

NSND Hồng Vân hài hước tiết lộ về bình nước gạo lức cô mang đến phim trường: "Bình nước gạo lức này có tác dụng trường sinh bất lão, được đặt hàng từ Nhật. Những hạt gạo lức làm nguyên liệu của bình nước này từ khi mới nảy mầm đã được tưới collagen rồi" .

Đoạn clip này của NSND Hồng Vân gây thích thú cho khán giả. Nhiều người còn vào trêu chọc cô rằng chỉ riêng việc thống kê giá trị của tà áo dài cũng đủ khiến NSND Hồng Vân hơn hẳn những bạn trẻ con nhà giàu gây sốt trong clip "rich kid".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link