Hé lộ mối quan hệ giữa Hari Won và Duy Khánh trước nghi vấn yêu đồng giới Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Duy Khánh tiết lộ việc nhắn tin cho Hari Won nhưng "vợ anh Trấn Thành không trả lời. Vợ của anh không hồi đáp".

Nghi vấn Trấn Thành và Duy Khánh có quan hệ tình cảm từng có thời điểm làm xôn xao cộng đồng mạng. Dư luận chưa hết quan tâm về thực hư của những tin đồn này. Đặc biệt, xuất hiện trong lễ cưới của Trấn Thành và Hari Won, “cô giáo Khánh” đã bật khóc và cáo lỗi ra về vì việc riêng. Hành động này của chàng trai sinh năm 1994 vô tình khiến tin đồn của anh và Trấn Thành càng râm ran.

duykhanh1.phunutoday.vn

Chính vì những tin đồn chưa có lời giải đáp này mà Trấn Thành, Duy Khánh và Hari Won gặp không ít thị phi. Mới đây, trong talkshow "1 tiếng kể hết", Duy Khánh đã có những chia sẻ liên quan đến tin đồn tình cảm với Trấn Thành và lần đầu tiên hé lộ về mối quan hệ với Hari Won.

Trong cuộc trò chuyện, Duy Khánh hạn chế nhắc đến tên Trấn Thành và dùng từ "thần tượng" và "anh". Theo nam diễn viên, đây là cách để công chúng bớt suy diễn mọi chuyện theo chiều hướng tiêu cực. Theo đó, Duy Khánh kể: "Khánh rất bức xúc trước những lời đồn và đã viết 1 cái status để giải trình. Trong đó, Khánh có nhắn tên người vợ của anh.

Tiếp đến, Khánh có nhắn tin cho người vợ của anh, Khánh nhắn là xin phép được nhắc tên chị, đồng thời những điều viết trên báo không phải sự thật, đó không phải là tâm ý của Khánh.

Khánh đâu có ác vậy đâu, mà cũng đâu có liên quan gì đến mình để dành cho họ những câu nói tiêu cực. Vợ anh Trấn Thành không trả lời. Vợ của anh không hồi đáp".

duykhanh2.phunutoday.vn

Nam diễn viên bộc bạch: "Khánh nghĩ mình đã sai rồi. Còn chuyện bị giận chắc là phải hỏi vợ của ảnh vì Khánh đâu có biết chị có cảm xúc thế nào. Cứ cho rằng vợ của ảnh giận đi, không đọc được tin nhắn.

Nhưng mà để cả tháng rồi đâu thể nào, chẳng lẽ bận dữ vậy. Khánh nghĩ thế này, nếu có vấn đề gì thì mình cứ nói chuyện với nhau. Khánh đã xin lỗi rồi, Khánh nói rằng tự nhiên Khánh viết thế đó, rồi bị lên báo với tên của tất cả mọi người.

Đó là cái không hay mặc dù Khánh chẳng làm gì sai hết. Khánh đã đi hỏi rất nhiều rồi, mọi người bảo Khánh chẳng có gì sai hết đó. Khánh chỉ sai là vì tính của Khánh trẻ con. Giận thì mình chịu thôi chứ làm sao bây giờ".

Trước câu hỏi Trấn Thành có đứng ra giải quyết để mối quan hệ của 2 người trở nên thoải mái hơn không, Duy Khánh cho biết, anh có nói với Trấn Thành, có làm sao thì Khánh kể với anh vậy đó. Nhưng Trấn Thành đứng về phía vợ của anh. "Điều này cũng đúng thôi, anh phải đứng về phía vợ của anh chứ. Đó là chuyện hiển nhiên, Khánh muốn buồn cũng không buồn được. Tại vì đó là gia đình của họ mà" - Duy Khánh nói.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng trần tình, có thể dư luận hay mọi người nghĩ rằng anh phá hoại mối quan hệ của Hari và Trấn Thành. Anh nghĩ, tốt nhất mình đừng nhắc tới, đừng lôi họ vào bất cứ câu chuyện nào. Để cho mọi thứ đi vào dĩ vãng, cứ nhắc tới nhắc lui hoài cũng không hay.

duykhanh3.phunutoday.vn

Đồng thời, Duy Khánh cho biết, anh cũng có tiếc nuối vì khoảng thời gian đã dành ra cho Trấn Thành. Nhưng anh nghĩ từ từ rồi cũng hết thôi. Theo Duy Khánh, chỉ nên dành nỗi buồn và những giọt nước mắt đó cho gia đình. 

"Khánh có đọc được câu nói của chị Phạm Băng Băng là "nước mắt cũng có thể kiếm tiền". Khánh thấy câu này rất là hay. Khánh sẽ không lãng phí nước mắt của mình nữa" - nam diễn viên cho hay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn