Hôi miệng cỡ nào chỉ cần uống cốc nước kiếm đâu cũng có này đảm bảo hết ngay tức khắc

( PHUNUTODAY ) - Hôi miệng cỡ nào chỉ cần uống cốc nước kiếm đâu cũng có này đảm bảo hết ngay tức khắc - giúp hơi thở luôn thơm mát.

hoi-mieng1

 

Trị hôi miệng bằng nước cốt chanh

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 quả chanh tươi.

- 300ml nước lọc.

Cách thực hiện:

- Chanh sau khi mua về, rửa sạch bằng nước rồi vắt lấy nước cốt, lọc bỏ hạt. Sau đó trộn đều nước cốt chanh với 300ml nước lọc đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

- Đổ hỗn hợp vào bình kín, đập nắp rồi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần.

Uống nhiều nước khoáng

Nước khoáng được coi là một trong những loại "thần dược" hữu nghiệm nhất. Ngay cả táo cũng không thể sánh bằng so với những công dụng mà nước mang lại cho cơ thể.

Trong vấn đề cải thiện hôi miệng, nước khoáng có tác dụng rửa trôi những vi khuẩn gây mùi và cả những cặn thức ăn còn đọng lại trong miệng.

Hãy nhớ luôn luôn súc miệng thật sạch và uống thật nhiều nước sau khi ăn để ngăn ngừa vi khuẩn hình thành gây hôi miệng.

Ăn sữa chua

Trong sữa chua thơm ngon có chứa rất nhiều probiotic. Chính vì thế, chúng còn giúp bổ sung nhiều vi khuẩn có lợi cho ruột, từ đó cải thiện sức khỏe đường ruột một cách đáng kể.

Ngoài ra, sữa chua không đường còn giúp cải thiện hơi thở một cách tự nhiên nếu bạn ăn một cốc mỗi ngày trong 6 tuần liên tiếp.

hoi-mieng

 

Hãy dùng gia vị thay đường

Càng dùng nhiều đường, hàm răng càng có nguy cơ bị tổn thương, sâu răng và gây ra hôi miệng. Chính vì thế, hãy thử thay thế chúng bằng những loại gia vị, thảo dược thiên nhiên như lá bạc hà, rau mùi tây, cây thì là, cây anit hay đinh hương... Chắc chắn mùi hương của chúng sẽ giúp bạn cải thiện hơi thở tốt hơn nhiều.

Một điều chú ý cuối cùng dành cho bạn: Ngoài những tác nhân gây hôi miệng như đường, cà phê, thuốc lá... hãy chú ý đến cả nước cam và phô mai bởi chúng cũng nằm trong danh sách những loại thực phẩm dễ gây ra hơi thở khó chịu sau khi sử dụng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn