NTK Nam Trung là ai?

( PHUNUTODAY ) - Vietnam's next top model là chương trình ăn khách thu hút rất đông đảo sự quan tâm của khán giả. Chắc mọi người đều tò mò về nhân vật giám khảo Nam Trung. Anh là ai? Những thông tin về cuộc đời, sự nghiệp của giám khảo nổi tiếng này.

Là một anh chàng nhưng nổi tiếng "chua ngoa", một trong những người nổi tiếng trong giới make up Việt Nam. Nhiều ẩn số về cuộc đời anh chàng này rất thú vị.

Chuyên gia trang điểm Nam Trung chính thức được mời vào vị trí "ghế nóng" của chương trình Vietnam's Next Top Model từ năm 2011. Khi đó, Nam Trung vẫn còn là gương mặt khá xa lạ với khán giả xem truyền hình. Qua những tập đầu tiên, anh dần thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ nhiều biệt tài của mình.

Mùa đầu tiên ngồi ghế giám khảo cùng siêu mẫu Xuân Lan, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Nam Trung đã tạo được dấu ấn rõ nét với khán giả bởi kinh nghiệm chuyên môn khá dày dặn. Gu thời trang có phần hơi "dị" của Nam Trung khi đó cũng chính là yếu tố để anh trở nên nổi bật giữa một dàn giám khảo toàn những gương mặt đình đám trong làng thời trang Việt Nam.

nam-trung-la-ai (1)

 Giám khảo chương trình Vietnam's Next Top Model 

Anh chàng dần cho khán giả quen mắt với những mẫu váy có phần đặc biệt. Vietnam's Next Top Model 2012, Nam Trung lại mặc váy đi chấm thi và với tần suất nhiều hơn. Thời trang của anh luôn là đề tài gây tranh cãi với khán giả những năm đầu ngồi vị trí giám khảo Next Top dù ở các mùa tiếp theo.

Tham gia chương trình với vai trò chuyên gia trang điểm - giám khảo chính - giám đốc sáng tạo chương trình. Vietnam's Next Top Model 2017 tiếp tục đón chào sự trở lại của giám khảo Nam Trung sau ba năm vắng bóng. Vẫn những lời nhận xét thẳng thắn, có phần gay gắt và một cá tính riêng không lẫn vào đâu.

Song, không thể phủ nhận, anh là vị giám khảo rất tận tâm với thí sinh. Điều đó được chứng minh bằng việc Nam Trung luôn theo sát hướng dẫn tận tình cho thí sinh khi thực hiện các thử thách mà chương trình đặt ra ở mọi mùa giải. Chuyên môn của anh luôn được đề cao.

nam-trung-la-ai (2)

 Chuyên gia trang điểm Nam Trung

Có kinh nghiệm trong 5 năm ngồi “ghế nóng” Vietnam’s Next Top Model Nam Trung đã tạo dựng được một vị trí nhất định trong chương trình cũng như làng mẫu Việt.

Hay có thể nhận định, Nam Trung chính là vị giám khảo “cá biệt” làm nên hấp dẫn cho chương trình thời trang đình đám này bằng những câu nói rất thẳng thắn, đanh thép, dễ gây sốc nhưng rõ ràng, chính sự trần trụ đó lại giúp thí sinh hoàn thiện nhanh hơn. Hy vọng ở mùa thứ 8 anh sẽ được khán giả yêu mến hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link