Nữ ca sĩ Tóc Tiên đã nói gì sau phát ngôn sốc không dựa dẫm vào đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đáp trả anti-fan về việc không ngủ với bất cứ ai để có tiền làm album bởi đó là sản phẩm sở thích của cô, Tóc Tiên đã lên tiếng về sự việc.

Tóc Tiên vừa ra mắt sản phẩm mới, một khán giả bất ngờ để lại dòng bình luận khá dài trên Facebook của cô cho rằng "MV Walk Away" không thành công vì nữ ca sĩ làm là để nuông chiều bản thân mình. Đồng thời, người này cho rằng chính thành công trong 2 năm qua đã biến Tóc Tiên thành người quá tự tin. Và còn khuyên nữ ca sĩ nên biết nhún nhường, khiêm tốn, nhẹ nhàng và biết lắng nghe những người xung quanh.

toctien-awa8-1493911841334-1495089582445

 

Mới đây, sau khi bình luận của một antifan vào ngày 18.5. Người này chia sẻ: "Em có cảm giác những thành công rực rỡ trong 2 năm nay đã biến chị thành con người quá ư tự tin, duy ý chí thì phải... Hi vọng thành công của chị kéo dài lâu, đừng bạo phát bạo tàn vì showbiz chỉ cần những nghệ sĩ sạch sẽ như chị làm gương cho giới trẻ".

Dĩ nhiên, Tóc Tiên cũng “không phải dạng vừa đâu”, cô thẳng thắn đáp trả lại anti-fan này: "Em, tiền chị làm sản phẩm cũng từ tiền túi mà ra chứ chả ngủ với ông nào để khoác lên cái hào nhoáng trên người cả. 15 năm đi hát, chị chưa từng ‘trả giá’ bất cứ điều gì nên chị có quyền tự tin và tự hào về bản thân.

Còn về chuyện cá nhân mỗi người, chị không kể ra thì không có nghĩa là Tóc Tiên chỉ toàn vui tươi, tưng tửng - góc khuất của tôi còn đen tối hơn nhiều bạn, chỉ tôi chọn bình yên cho tương lai phía trước mà thôi!

Chị sẽ chả nói chuyện với em làm gì vì em xàm lắm, nhưng do em đã bình luận quá nhiều lần kiểu xấc láo, dạy đời như vậy rồi - nghĩa là em có cả ý đồ âm mưu đằng sau, nên chị khuyên em nhé: biến".

170518startoctien-1

 Tóc Tiên đáp trả lại anti-fan

Báo Dân Việt đã liên hệ với Tóc Tiên trước sự lan truyền bình luận của mình trên mạng xã hội, nữ ca sĩ giữ thái độ bình thản. Nữ ca sĩ cho biết cho không có ý chống lại tất cả các anti-fan và những lời bình luận mang tính xây dựng. Tóc Tiên luôn lắng nghe để tiến bộ nhưng vẫn thẳng thắn đáp trả nếu ý kiến mang tính quy chụp.

"Thật ra với anti fan hay những lời góp ý thẳng thắn mang tính xây dựng thì không có vấn đề gì. Tiên chỉ thẳng thắn đáp trả những ý kiến mang tính xúc phạm hay cố tình quy chụp thôi." - Tóc Tiên chia sẻ.

Từ trước đến nay, Tóc Tiên nổi tiếng là nữ ca sĩ thẳng tính và không ngại đáp trả dư luận. Trên mạng xã hội, cô cũng thường xuyên bày tỏ rõ ràng quan điểm của mình, chính vì vậy lần này Tóc Tiên được ủng hộ nhiệt tình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link