Nữ chính ác nhất "Sống chung cùng mẹ chồng" và những mối tình lận đận

( PHUNUTODAY ) - Trái với cuộc sống yên ổn hạnh phúc của 'bạn thân' Minh Vân, Trang của 'Sống chung với mẹ chồng' lại có đường tình lận đận dù tài sắc vẹn toàn.

Sau ồn ào tình cảm với chồng cũ Chí Nhân, Thu Quỳnh gây chú ý với vai nàng dâu nhiều tính toán và đối xử tệ bạc với mẹ chồng trong bộ phim truyền hình đang gây bão "Sống chung với mẹ chồng". Thu Quỳnh nổi tiếng từ khá sớm với các bộ phim "Nhà có nhiều cửa sổ", "13 nữ tù nhân",...

20 tuổi đi thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và lọt Top 10 người đẹp nhất. Tuy nhiên, người đẹp lại có đường tình duyên lận đận khiến nhiều người xót xa.

thu-quynh 1

 Sau nhiều sóng gió, Thu Quỳnh ngày càng trưởng thành 

Cuộc tình đầu tiên của Thu Quỳnh là siêu mẫu kiêm diễn viên Doãn Tuấn. Sau bộ phim "13 nữ tù nhân", Thu Quỳnh và Doãn Tuấn vướng nghi án phim giả tình thật.

Thời điểm cặp đôi công khai chuyện tình cảm là lúc Thu Quỳnh vừa có chút tiếng tăm với vai nữ chính trong "Nhà có nhiều cửa sổ" còn Doãn Tuấn lại quá nổi tiếng khi được coi là một gương mặt siêu mẫu ăn khách với ngoại tình có một không hai trong làng mẫu Việt.

thu-quynh 2

 Thu Quỳnh và Doãn Tuấn thời còn mặn nồng

Doãn Tuấn cũng được biết đến với những thị phi xung quanh các người đẹp Đỗ Hải Yến, Hoa hậu biển Vân Anh lại đến Thủy Top. Bởi vậy, khi Thu Quỳnh công khai mối quan hệ với Doãn Tuấn, những đồng nghiệp thân thiết với cô khá ngạc nhiên. Trong khi Quỳnh giản dị và sống khép mình bao nhiêu thì Doãn Tuấn lại nổi bật và ồn ào bấy nhiêu. Tuy nhiên, trong thời gian yêu Doãn Tuấn, Thu Quỳnh luôn khẳng định ngắn gọn rằng mối quan hệ của họ rất ổn và cô cảm thấy hạnh phúc khi ở bên chàng siêu mẫu.

Sau đó, công chúng ít bắt gặp hình ảnh thân thiết bên nhau của cặp đôi trên mạng xã hội. Cả hai chia tay trong lặng lẽ. Không một dòng thông báo với truyền thông và tuyệt đối không nhắc tới nhau. Một thời gian sau, Doãn Tuấn bất ngờ công khai mối quan hệ mới với "cá sấu chúa" Quỳnh Nga. Thu Quỳnh cũng không bình luận gì về sự kiện này.

thu-quynh 3

 Thu Quỳnh bén duyên với Chí Nhân sau bộ phim "Sống cùng lịch sử"

Năm 2014, Doãn Tuấn lên xe hoa với ca sĩ kiêm diễn viên Quỳnh Nga trong một đám cưới hoành tráng ồn ào. Cùng năm, Thu Quỳnh cũng kết hôn với Chí Nhân, bạn diễn của cô trong phim "Sống cùng lịch sử" sau vỏn vẹn... 2 tháng yêu nhau.

Cuộc sống vợ chồng của Thu Quỳnh - Chí Nhân tưởng như viên mãn khi chào đón con trai đầu lòng. Tuy nhiên, scandal ngoại tình của Chí Nhân và Minh Hà nổ ra khiến dư luận không khỏi xôn xao. Và chỉ vài tháng sau scandal, hai người đồng ý ký đơn ly hôn.

thu-quynh 4

 Cuộc hôn nhân của cặp đôi đẹp như mơ đã kết thúc chóng vánh sau chưa đầy 2 năm chung sống.

Hậu ly hôn, cặp đôi tránh đụng mặt và nhắc đến nhau tối đa trên truyền thông. Tuy nhiên, Thu Quỳnh vẫn cho con về nhà nội thăm ông bà, đi chơi với bố hằng tuần, thậm chí muốn con trai được gần gũi với bố nhiều hơn thay vì cách ly con khỏi người đã làm tổn thương cô.

"Chuyện xảy ra, tôi và Nhân đều là người có lỗi. Sự non nớt trong việc xử lý mọi rắc rối của cả hai dần dần đẩy mọi thứ đi xa hơn. Sau vấp ngã, chúng tôi học được nhiều điều và trưởng thành hơn. Đôi lúc, tôi thoáng nghĩ rằng nếu được quay lại, tôi sẽ bình tĩnh và bản lĩnh hơn", người đẹp chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link