Nữ chính "Thần điêu đại hiệp" qua đời vì ung thư

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên vào vai Hoàng Dung không may qua đời sau 3 tháng phát hiện bệnh.

Có thể nói, Âu Dương Phối San là diễn viên thể hiện tốt nhất vai Hoàng Dung trong Thần điêu đại hiệp.  Bà cũng được nhận xét có nhan sắc xinh đẹp nhất nhì trong các diễn viên thủ vai kinh điển này.

149965209984048-than-dieu-dai-hiep--2-

 Hoàng Dung trong Thần điêu đại hiệp bản Lưu Đức Hoa đóng chính năm 1983 qua đời. 

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin  Âu Dương Phối San qua đời sau 3 tháng bị ung thư phổi, hưởng thọ 64 tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Quách Phong - chồng của Âu Dương Phối San cho biết, vợ ông phát hiện bệnh khi quá muộn ở giai đoạn cuối. Vì vậy khó có cơ hội để chữa được căn bệnh ung thư này.

“Gia đình tổ chức lễ tang theo nghi thức đạo Cơ đốc. Chúng tôi sẽ thông báo sau với mọi người”, Quách Phong thông báo trên truyền thông.

Châu Nhuận Phát, bạn diễn ăn ý một thời của Âu Dương Bội San, chia sẻ: “Chúng tôi dù chỉ đóng chung một phim nhưng luôn quý mến nhau. Chỉ mong Âu Dương Bội San bình an nơi thiên đường, mong Quách Phong nén đau thương”.

14996520991968-than-dieu-dai-hiep--1-

 Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" hạnh phúc từ năm 1977 đến nay

Âu Dương Bội San tên thật là Trần Khiết Anh, sinh năm 1953 tại Hong Kong. Bà thuộc hàng hoa đán đời đầu của đài TVB. Những bộ phim gắn liền tên tuổi của bà có Sở Lưu Hương, Thần điêu hiệp lữ bản Lưu Đức Hoa, Trần Ngọc Liên đóng chính.

Năm 1993 khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, bà quyết định lui về hậu trường, chuyển sang học y. Bà còn là chuyên gia châm cứu có tiếng. Bà kết hôn với đồng nghiệp Quách Phong từ năm 1977.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link