Năm 2018, con giáp nào vượt qua mọi sóng gió, KIẾM TIỀN ĐỈNH NHẤT, sự nghiệp RỰC RỠ nhất

( PHUNUTODAY ) - Kết thúc năm 2017 đầy biến cố, những con giáp này sẽ có một năm Mậu Tuất nhiều điều tươi sáng và thăng hoa.

Tuổi Sửu

Năm 2018, con giáp tuổi Sửu có sao may mắn chiếu mệnh vì vậy mà sự nghiệp rất thuận lợi và có nhiều triển vọng. Với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, bạn sẽ được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới nhờ đó mà tiền lương cũng tăng dần lên.

Có thể có nhiều khó khăn bủa vây, họa thị phi cũng không ít nhưng nhờ có quý nhân tương trợ nhất là từ tháng 3 dương lịch trở đi, sự nghiệp người tuổi Sửu sẽ thuận lợi. Bạn sẽ gặp nhiều duyên lành, tiền bạc, danh lợi đầy đủ, công việc “thuận buồm xuôi gió”, cầu gì được nấy.

Tuổi Ngọ

Với người tuổi Ngọ trong năm 2018 thì tử vi dự báo, khoảng thời gian đầu khá gian nan nhưng càng về sau thì càng tốt đẹp. Những người thuộc con giáp này cần kiên trì cố gắng, đừng vội bỏ cuộc. Do tính cách phóng khoáng và ngông nghênh nên bạn sẽ có thể gây hiềm khích với lãnh đạo và đồng nghiệp, nhưng vì có năng lực nên vẫn được mọi người đề bạt và giúp đỡ.

kien tien 2018.jpg1

Ngoài ra, năm 2018, nhờ cục diện Tam Hợp nên con giáp tuổi Ngọ luôn có quý nhân đi theo phù trợ, vì thế các nguồn thu vô cùng dồi dào. Nếu ai thích kinh doanh thì đây chính là thời điểm thích hợp để đầu tư nâng dần tài chính của mình đấy.

Tuổi Tý

Vận thế của người tuổi Tý trong năm 2018 rất tốt, có thể nói là năm có nhiều thu hoạch nhất trong vài năm gần đây. Tiền bạc rủng rỉnh, làm gì cũng may mắn thành công.

Không chỉ trong công việc mà trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng gặt hái được rất nhiều thành tựu ngọt ngào. Điều này giúp cho người tuổi Tý có tinh thần phấn chấn, làm việc hiệu quả nên được cấp trên trọng dụng và đánh giá cao, cơ hội thăng chức tăng lương là điều dễ dàng xảy ra.

Những người tuổi Tý kinh doanh, buôn bán dù năm Tuất có gặp đôi chút khó khăn nhỏ nhưng mọi việc đều được giải quyết ổn thỏa.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT