Nữ công nhân nghi bị người yêu sát hại trong dãy trọ ở Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Nghe tiếng tri hô, người dân chạy ra kiểm tra thì phát hiện cô gái trẻ nằm gục tại cầu thang của khu phòng trọ, người bê bết máu.

Vào khoảng 18h30, ngày 27/3 tại dãy nhà trọ ở đường số 1, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân xảy ra một vụ án mạng thương tâm. Nạn nhân được xác định tên T. (24 tuổi) hiện đang làm công nhân trên địa bàn quận Bình Tân.

n95

Dãy phòng trọ nơi xảy ra vụ án thương tâm tại Sài Gòn vào chiều tối ngày 27/3. Nguồn Internet.

Theo thông tin ban đầu từ phía người dân, vào chiều ngày 27/3 có một nam thanh niên chạy xe máy tìm đến nhà trọ của một cô gái. Một lát sau họ có nghe thấy họ cãi vã nhau rất lâu. Người con trai kia la hét ầm ĩ làm mất trật tự khu xóm trọ nên người dân buộc phải gọi bảo vệ dân phố. Sau khi bảo vệ ra về, thì một lát sau mọi người bỗng nghe tiếng hô hoán trong dãy nhà trọ trên đường số 1 nên liền chạy vào kiểm tra. Bất ngờ thấy cô gái nằm gục tại cầu thang của khu phòng trọ, người bê bết máu với nhiều vết dao đâm trên người. Tại thời điểm này cũng có một nam thanh niên vội vã cầm trên tay con dao rồi tháo chạy ra khỏi phòng trọ, phía sau nhiều người truy đuổi nhưng bất thành.

Ngay lập tức, cô gái xấu số được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng vì mất máu nhiều nên nạn nhân đã tử vong khi đang trên đường đi cấp cứu.

Nhận được thông báo, Công an quận Bình Tân (TP. HCM) nhanh chóng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của cô gái. Được biết, tại hiện trường có một chiếc xe máy bị bỏ lại được cho là của nghi can. 

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

n96

 Vị trí gần nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Theo:  khoevadep.com.vn