Nữ đại gia U60 tuyển chồng kém 34 tuổi, đủ sức "yêu" 28 lần/ ngày gây sốc mạng xã hội là ai?

( PHUNUTODAY ) - Ở độ tuổi 58, bà đã trải qua 8 lần kết hôn. Lần gần đây nhất, người chồng thứ 8 của bà đã "bị đá" vì lí do "không thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của vợ".

Mới đây, nữ doanh nhân giàu có Leena Jungjanya tuyên bố kết hôn lần thứ 9 với một chàng trai trẻ khiến cư dân Thái Lan choáng váng. Ở độ tuổi 58, bà đã trải qua 8 lần kết hôn. Lần gần đây nhất, người chồng "bị đá" vì lí do "không thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của vợ". Vậy người phụ nữ "quyền lực" khiến dân mạng xôn xao này là ai?

nu dai gia tuyen chong 10

Nữ doanh nhân giàu có Thái Lan, bà Leena Jungjanya.

Được biết, nhân vật nữ chính trong câu chuyện tình này là bà Leena Jungjanya (Leena Jung), 58 tuổi, sinh ngày 14/8/1959 trong một gia đình mang 2 dòng máu Trung Quốc - Thái Lan. Bà là con thứ 9 trong số 12 người con trong nhà, là một doanh nhân thành đạt, diễn viên nổi tiếng kiêm luật sư có trình độ ở Thái Lan.

Một số nguồn tin cho biết, bà Leena đã từng tham gia ứng cử vào chức Thị trưởng thành phố Bangkok vào các năm 2004, 2008 và 2009. Năm 2013, vì vi phạm luật bầu cử trong cuộc bầu cử Thượng viện ở Thái Lan, bà Leena đã bị tòa án phán quyết không được tham gia ứng cử vào bất cứ vị trí chính trị nào trong 5 năm.

Bà Leena thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình để chia sẻ về cuộc đời mình. Ngay từ khi còn nhỏ, bà Leena đã phải nghỉ học để giúp đỡ gia đình kiếm tiền trang trải cuộc sống. Trong suốt thời còn trẻ, bà đã không ngừng làm việc.

nu dai gia tuyen chong 6

Bà Leena thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình để chia sẻ về cuộc đời mình.

Ở những năm 80, bà thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh quần áo và thu được nguồn lợi lớn. Sau đó, bà bắt đầu học luật và trở thành luật sư ở độ tuổi 40. Hiện tại, bằng chính sức lực của mình, bà đã làm chủ cửa hàng mỹ phẩm High Society khá lớn ở Thái Lan.

Bà Leena Jungjanya không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan về khía cạnh sự nghiệp mà vấn đề đời sống tình cảm, chuyện vợ chồng của bà cũng khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực.

Trước khi kết hôn với chàng trai kém 34 tuổi, người phụ nữ giàu có này đã trải qua 8 đời chồng. Người chồng thứ 8 của bà Leena còn khá trẻ. Thời còn mặn nồng, cặp đôi thường xuyên đi du lịch tới khắp mọi nơi mà họ muốn. Nữ doanh nhân thành đạt còn rất tích cực khoe khoang hạnh phúc trên mạng xã hội, bất chấp mọi lời gièm pha, đàm tiếu từ dư luận về chuyện tình "đũa lệch" của mình. Nhưng cuộc hôn nhân cũng có cái kết buồn khi bà Leena đột ngột tuyên bố ly hôn với lý do anh chàng này không đáp ứng được nhu cầu sinh lý của bà.

nu dai gia tuyen chong 7

Chân dung người chồng thứ 8 của bà Leena.

Vì vậy, để tránh đi vào vết xe đổ trong quá khứ, người phụ nữ từng 3 lần tham gia tranh chức thị trưởng Bangkok này đã siết chặt những yêu cầu đối với các ứng viên ngay từ đầu.

Theo đó, những đối tượng muốn ứng thí phải đảm bảo các tiêu chí dưới 25 tuổi, thể lực tốt, cao trên 1,8 m, nặng 70 kg, dưới 25 tuổi, cơ bụng 6 múi và quan trọng là có khả năng chiều vợ 28 lần/ngày.

Thông tin này khiến nhiều người choáng váng, tuy nhiên một điều bất ngờ hơn nữa là ngay sau khi tin tức được đăng tải, đã có gần 60.000 đơn xin dự tuyển được gửi về cho cô. Và trong gần 60.000 trai đẹp đó, cuối cùng cô cũng đã chọn được “người đàn ông hoàn hảo” như Leena mong muốn. Đó là Rangsee, một nam thanh niên 23 tuổi, đẹp trai, có múi.

nu dai gia tuyen chong 2

Người chồng thứ 9 23 tuổi của  Leena.

Theo Aiai News, mẹ của Lacey thậm chí còn ít hơn con dâu tương lai của mình 14 tuổi, tuy nhiên chàng trai này vẫn khẳng định kết hôn với nữ đại gia Thái Lan vì hâm mộ tài năng chứ không phải vì tiền. Jesse cũng thú nhận chưa thưa chuyện cho gia đình biết nhưng mẹ anh vẫn hay theo dõi tin tức và sẽ chấp nhận Leena.

Trong một show truyền hình gần đây, cặp đôi dành nhiều cử chỉ quan tâm săn sóc cho nhau, nữ đại gia rơi nước mắt vì hạnh phúc và hào hứng với cuộc hôn nhân mới còn anh chồng trẻ thì có cử chỉ rất dịu dàng, biết nghe lời, không chỉ lau nước mắt, chỉnh lại lớp trang điểm cho vợ mà còn quỳ gối bên vợ nữa.

nu dai gia tuyen chong 5

Cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ thân mật ngay trên sóng truyền hình.

Tuyển được "phi công trẻ" ưng ý, bà Leena không ngại tiết lộ, sau khi kết hôn, Rangsee không cần phải đi làm bất cứ việc gì mà chỉ việc ở nhà chăm sóc, chiều chuộng và thỏa mãn nhu cầu của vợ.

Nhiều người dự đoán Rangsee chưa phải là bến đỗ cuối cùng của người đàn bà giàu có ấy. Cũng có một số người công khai chỉ trích anh ta chỉ là một tên "đào mỏ"... Tuy nhiên, bất luận thế nào, cả hai người họ đều không ngại dành cho nhau những lời có cánh và những cử chỉ đầy yêu thương ở chốn đông người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link