Nữ diễn viên gây sốt với cảnh bị cưỡng hiếp tập thể trong phim 'Sở Kiều truyện' hút 10 tỷ lượt xem là ai?

( PHUNUTODAY ) - Lý Thấm - Vai Nguyên Thuần công chúa gây sốt với cảnh thờ thẫn khi bị cưỡng hiếp tập thể trong 'Sở Kiều truyện' gây ám ảnh. Bộ phim thu hút 10 tỷ lượt xem.

ly tham so kieu truyen phunutoday (15)

Lý Thấm sinh năm 1990, là nữ diễn viên người Trung Quốc. Ngôi sao trẻ được nhắc tới nhiều trong thời gian gần đây qua vai công chúa Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện.  

ly tham so kieu truyen phunutoday (16)

Bộ phim thu hút 10 tỷ lượt xem trên mạng. 

ly tham so kieu truyen phunutoday (11)

 Nguyên Thuần được nhiều người yêu mến bởi vẻ đẹp thanh khiết trong sáng và si tình với Yến Tuân. Khán giả cũng thương xót cho cô khị bị quân của Yến Tuân làm nhục khiến con người thay đổi, quay ra hãm hại người con gái Yến Tuân yêu là Sở Kiều.

ly tham so kieu truyen phunutoday (18)

Chi tiết gây sốc vì cảnh công chúa bị hạ nhục khiến người xem thấy thương cảm cho nhân vật Nguyên Thuần. Để nhập vai, Lý Thấm phải hóa trang để lột tả nỗi đau đớn của người phụ nữ trong hoàn cảnh bi thương nhất. 

ly tham so kieu truyen phunutoday (17)

 Trên trang cá nhân, nữ diễn viên trẻ chia sẻ chi tiết bi kịch trong Sở Kiều Truyện cùng dòng cảm xúc: "Một đóa hoa hồng bị dẫm nát trong bùn lầy, còn có thể trở lại cao quý như ban đầu sao?". Nhân vật nàng công chúa được Lý Thấm lột tả xuất sắc, từ một đóa mẫu đơn cao quý trở thành bông hoa hồng diễm lệ đầy gai.

ly tham so kieu truyen phunutoday (10)

 Lý Thấm đã lột tả được chuyển biến tâm lý từ đầu đến gần cuối phim.

ly tham so kieu truyen phunutoday (14)

 Hình ảnh Lý Thấm đau khổ trong phim 'Sở Kiều Truyện'

ly tham so kieu truyen phunutoday (3)

 Hình ảnh Lý Thấm hồn nhiên, trong sáng ở những tập đầu của bộ phim 'Sở Kiều truyện'.

ly tham so kieu truyen phunutoday (1)

 

ly tham so kieu truyen phunutoday (12)

 Năm 13 tuổi, cô gái có gương mặt trái xoan này được chọn vào các vở kịch vì sở thích môn hí khúc (kịch hát). Trong thời gian học tại Học viện Hí kịch Thượng Hải, Lý Thấm lọt mắt xanh của đạo diễn Tân Hồng lâu mộng. Từ đây vai diễn Tiết Bảo Thoa thời niên thiếu được ngôi sao trẻ thổi hồn. Đây cũng là vai đưa tên tuổi của người đẹp 9X lên một tầm cao. Cô nhận giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc.

ly tham so kieu truyen phunutoday (6)

 Chuyện tình hợp tan giữa Lý Thấm và Dương Dương khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Cả hai bén duyên sau khi đóng chung Tân Hồng lâu mộng. Sau 4 năm yêu, hai người chia tay. Thời gian gần đây có tin đồn tái hợp nhưng cả hai lên tiếng phủ nhận.

ly tham so kieu truyen phunutoday (9)

 Người đẹp 27 tuổi còn hẹn hò với mỹ nam Lý Dịch Phong sau khi đóng chung phim Thiên kim trở về vào 4 năm trước. Tuy nhiên đây chỉ cũng là tin đồn không được xác nhận từ người trong cuộc.

ly tham so kieu truyen phunutoday (5)

 Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, Lý Thấm được đánh giá cao trong diễn xuất. 

ly tham so kieu truyen phunutoday (8)

 Gương mặt xinh đẹp của Lý Thấm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link