Nữ đồng nghiệp vắt sữa để trong tủ lạnh công ty, nam đồng nghiêp hầu tòa vì uống trộm

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông sắp phải hầu tòa vì tội... đánh cắp sữa mẹ của một đồng nghiệp nữ đổi thành sữa bò.

Vào thứ 2 tuần trước, một phụ nữ 26 tuổi làm việc tại Văn phòng Cơ quan Truyền thông ở Wan Chai đã gọi điện báo cảnh sát về việc hai chai sữa mẹ của cô đã bị đánh cắp. Theo đó, hai chai sữa này được cô cất trong tủ lạnh nhưng khi kiểm tra thì cô phát hiện nó bị đổi thành hai chai sữa bò.

Khi cảnh sát đến nơi điều tra sự việc, đồng nghiệp nam của người phụ nữ tên là Yiu, 42 tuổi đã bị bắt giữ. Người đàn ông này thừa nhận mình đã đánh cắp hai chai sữa mẹ và uống nó. Nam đồng nghiệp này ngay lập tức bị cảnh sát bắt giữ vì tội ăn cắp.

photo-1-1499843321995

 Hai chai sữa mẹ (bên trái) bị đổi thành sữa bò (bên phải)

Hiện Yiu đã được bảo lãnh. Người đàn ông này sẽ xuất hiện Tại tòa án vào thứ 6 (14/7) tới đây. Để ngăn ngừa trường hợp tương tự có thể xảy ra, cơ quan chức năng đã cung cấp tủ lạnh có khóa dành riêng cho các bà mẹ đang cho con bú.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên xảy ra. Vào tháng 12/2016, một người đàn ông đã phải thực hiện 200 giờ phục vụ cộng đồng sau khi ông này thừa nhận đã lấy trộm sữa mẹ và uống nó vì "ông đang bị căng thẳng".

Thậm chí, người đàn ông này còn nhắn tin cho chủ nhân của những chai sữa rằng sữa của cô ấy "rất ngon và ngọt ngào" và hỏi cô ấy rằng ông ta có thể uống nhiều hơn nữa được không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link