Nữ giáo viên nghi bị hi.ếp d.âm, cư.ớp 23 triệu đồng và 650 USD?

( PHUNUTODAY ) - Một nữ giáo viên nước ngoài đã đến công an trình báo bị hi.ếp d.âm và cư.ớp tài sản.

Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 6/12, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an TP HCM cho biết đang điều tra vụ một nữ giáo viên nước ngoài trình báo bị "Hiếp dâm" và "Cướp tài sản".

Trước đó, bà S.Y. (SN 1976, người nước ngoài) là giáo viên dạy ngoại ngữ tại quận 7 đã đến Công an phường 5, quận 3 (TP HCM) trình báo bị hiếp dâm và cướp tài sản.

nha-nghi

Ảnh minh họa. 

Theo bà S.Y., khuya 18/11, một thanh niên lợi dụng bà say rượu nên đã đưa đến một khách sạn ở quận 3 quan hệ tình dục rồi lấy đi 23 triệu đồng và 650 USD.

Qua trích xuất camera, các cơ quan chức năng xác định vào thời điểm trên, một đối tượng (chưa rõ lai lịch) mặc áo sơ mi hồng, quần trắng chạy xe tay ga không rõ biển số đã đưa bà S.Y. đến khách sạn. Sau khi nhận được trình báo tố giác tội phạm, các cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nạn nhân.

Cũng trong ngày hôm nay, báo Công an nhân dân cũng đưa tin về một vụ dọa tung ảnh khỏa thân cưỡng dâm cô gái.

Chiều 6/12, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã bắt giữ Phạm Văn Thừa (30 tuổi, ngụ Cà Mau; tạm trú thị xã Dĩ An) để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng dâm.

Theo cơ quan Công an: Từ tháng 9-2017 đến nay, đối tượng đã nhiều lần dọa tung hình ảnh khỏa thân của chị Trần Thị Bích T. (35 tuổi, ngụ Đắk Lắk; tạm trú thị xã Dĩ An) lên mạng để uy hiếp tinh thần và thực hiện hành vi cưỡng dâm đối với nạn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link