Nữ hiệu trưởng trường mầm non dốc ngược đầu trẻ, dọa ném qua cửa sổ khiến nhiều người bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc được một phụ huynh phát hiện khi xem camera của trường và chia sẻ ảnh lên mạng. Theo đó, cô giáo có hành động bồng trẻ lên cao ngang đầu gần cửa sổ rồi dốc ngược để hù dọa.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao trước một vụ việc được cho là bạo hành trẻ mầm non xảy ra ở quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh..

Theo thông tin chia sẻ thì cô hiệu trưởng của trường mầm non này đã hù dọa trẻ ăn ít bằng cách dốc ngược đầu và đòi vứt ra cửa sổ. Cô hiệu trưởng cũng cho biết đây là hành động đùa giỡn mỗi ngày của cô!

Kèm theo dòng trạng thái đầy bức xúc là những hình ảnh chụp lại cảnh cô giáo có hành động bồng trẻ lên cao ngang đầu gần cửa sổ rồi dốc ngược để hù dọa. Lúc xảy ra hành động trên, có một giáo viên khác cũng ngồi cạnh nhìn nhưng không có ngăn cản, trong khi nhiều trẻ em khác nhìn theo cô giáo.

hieu truong man no doc ng

Hình ảnh giáo viên mầm non nâng bé lên cao dọa ném qua cửa sổ được đăng tải trên mạng xã hội.  Ảnh chụp màn hình.

“Trường nào vậy mọi người, TP. HCM à, có ai nhận ra không? Một phương pháp sư phạm mới? Cô đang giỡn với cháu phải không, chứ không phải cháu không chịu ăn cô hù dốc ngược cháu ra cửa sổ phải không? …Có con rồi mỗi lần coi dạng này đau tim quá!”, tài khoản M.T viết.

hieu truong man no doc ng

Chau bé bị nâng cao dạo ném qua của sổ và dốc ngược đầu.

Theo Zing.vn, vụ việc được một phụ huynh phát hiện khi xem camera của trường và chia sẻ ảnh lên mạng. Sau đó, cô hiệu trưởng gọi điện xin lỗi và giải thích đó chỉ là đùa giỡn.

Phụ huynh của bé bị dọa ném qua cửa sổ xác nhận trên một diễn đàn: “Mình là ba bé trong vụ việc trên, mong mọi người giữ bình tĩnh và bình luận đúng mực. Hiện tại, dù xác định là sẽ không tiếp tục gửi bé ở đây nữa, mình cũng ghi nhận thiện chí từ phía trường”.

Trên trang cá nhân, mẹ cháu bé cũng khẳng định đã cho con chuyển trường mới. Cô giáo cũng gọi điện xin lỗi và nói rằng đây là việc đùa giỡn hàng ngày, vì vậy gia đình không muốn nhắc tới nữa.

hieu truong man no doc ng

Dòng chia sẻ trạng thái được cho là của phụ huynh có con bị cô giáo dốc ngược.

Trao đổi với Zing.vn chiều 17/2, ông Đỗ Minh Hoàng, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM, cho biết sở đã nắm được thông tin và đang yêu cầu Phòng giáo dục quận Bình Thạnh xác minh nơi xảy ra vụ việc.

Theo ông Hoàng, nếu đúng như trên mạng xã hội chia sẻ, sở sẽ xử lý nghiêm sai phạm, không bao che.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn