Ca sĩ Tuấn Hưng nói gì trước sự cố bị giật micro khi đang hát trên sân khấu?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng phản hồi trước đoạn clip bị một khán giả giật micro khi đang hát trên sân khấu.

Sau khi đoạn clip Tuấn Hưng bị một khán giả giật micro trong lúc đang hát trên sân khấu lan truyền rộng khắp, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng". Trước ồn ào này, giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng viết, "Rộn ràng từ đêm qua đến giờ. Sự việc cũng đơn giản không có gì nghiêm trọng. Anh bạn trên có lẽ không thích nghe mình hát nên giật micro rồi có ý nói với mình là : xuống đi.

tuan-hung-ngoisaovn1-4-ngoisao.vn-w600-h315
Tuấn Hưng bị một khán giả giật micro khi đang biểu diễn 

Nhưng thưa “ông” , “ ông” chỉ là 1 trong số gần 400 khán giả có mặt trong đêm hôm đó tới để ủng hộ liveshow của tôi. “Ông” không thích thì những người còn lại cũng không giống “ông” . Nên việc ông không thích nghe tôi hát thì tôi nhờ Police nhấc ông ra ngoài chỉ trong vòng 3 nốt nhạc để “ông” khỏi quậy phá cảm xúc những người còn lại.

Nghệ sĩ chúng tôi đi diễn chỉ mong được bình yên trong những khoảnh khắc trên sân khấu để được cống hiến trọn vẹn phần trình diễn của mình dành cho khán giả mà thôi.

Theo nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh", sự việc giật micro diễn ra tại Mỹ, xung quanh có rất nhiều cảnh sát bảo vệ. Tuấn Hưng cho biết người đàn ông lạ mặt đó sau khi xuống sân khấu đã được cảnh sát đưa ra ngoài theo luật của Mỹ.

Trước đó, khi đang diễn tại một quán bar ở Nha Trang, Tuấn Hưng đã bị một khán giả nam ném ly lên sân khấu và hành động đó khiến nam ca sĩ vô cùng tức giận. Còn hành động bị giật micro lại được anh xử lý một cách ... bình tĩnh hơn.

Trước vấn đề này, Tuấn Hưng cho biết, mỗi nơi anh đến biểu diễn đều có cách xử lý khác nhau. Ở Mỹ có nguyên tắc và luật pháp, những hành động mang tính xâm phạm sẽ được xử lý hoặc kiện ngay. Và lúc đó người nghệ sĩ không cần xử lý bằng bản năng mà phải bằng cái đầu./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn