Nữ nhân viên ngân hàng bỏ việc đi làm người mẫu nội y

( PHUNUTODAY ) - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật và đã từng làm ở ngân hàng, tuy nhiên Chen Zijia (28 tuổi), sống ở Bắc Kinh, Trung Quốc, đã chuyển sang làm nghề người mẫu thường xuyên chụp ảnh cho các hãng đồ lót.

Mặc dù bị gia đình phản đối nhưng Zijia vẫn chọn làm nghề người mẫu. Ban đầu cha của Zijia rất tức giận và không muốn nói chuyện với Zijia. Nhưng dần dần, sau một thời gian thuyết phục, gia đình Zijia đã đồng ý vì muốn con gái hạnh phúc trong công việc mình lựa chọn.

Vì đã làm công việc này được một thời gian nên Zijia đã trở nên rất chuyên nghiệp trong việc chụp ảnh. Zijia cho biết để có được những bức ảnh đẹp người mẫu phải khoe ra được những nét đẹp của cơ thể và tạo những tư thế quyến rũ dù có mặc trên người bộ quần áo như thế nào. Zijia luôn tự tin và khoe cơ thể gợi cảm mỗi khi chụp ảnh mà không ngại bất cứ ai.

Zijia cho biết, trong nghề này thường có nhiều cám dỗ và điều quan trọng là người mẫu cần phải tỉnh táo để nhận biết mọi chuyện. Zijia chia sẻ thêm rằng để làm tốt công việc người mẫu cũng cần vượt qua những sợ hãi hay ngại ngùng và học hỏi kinh nghiệm của người khác chứ không đơn giản là khoe cơ thể.

Cận cảnh cuộc sống của Chen Zijia:


Người mẫu nội y Zijia.

Zijia thường thức dậy khá muộn.

Cô chuẩn bị đồ để đi chụp ảnh.

Cô tự sơn móng tay cho mình.

Chuyên gia trang điểm hỗ trợ cô Zijia.

Cô khá tự tin với vai trò người mẫu ảnh.

Thường gian rảnh rỗi cô thường chơi piano.

Cô chụp ảnh tự sướng khi được giải lao.

Để giữ được vóc dáng, Zijia thường xuyên đi tập thể dục.

Cuộc sống bình dị hàng ngày của Zijia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn