Nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp mất tích bí ẩn sau vụ va chạm, gia đình lo lắng tìm kiếm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, lại tiếp tục có thêm một cô gái trẻ mất tích một cách bí ẩn sau vụ va chạm giao thông nhẹ khiến gia đình và dư luận xã hội hết sức lo lắng.

Ngày 8/12, nhiều cư dân mạng đã cùng nhau chia sẻ thông tin về sự mất tích vô cùng kỳ lạ của một cô gái xinh đẹp trong hai ngày qua.

co gai ngan hang mat tich

Nguyên văn lời kêu cứu được cộng đồng mạng chia sẻ hai ngày qua.

Theo thông tin từ gia đình, sáng 6/12, chị Nguyễn Vũ Kiều Kha (SN 1994) rời nhà từ chung cư TĐH (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM) đến chỗ làm là ngân hàng Liên Việt ở quận 1 bằng xe máy hiệu Vision màu đỏ, biển kiểm soát 77F1-25090.

Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, một cấp trên của cô gái tại cơ quan nhận được tin nhắn từ số điện thoại của Kiều Kha thông báo rằng cô vừa bị tai nạn giao thông nhẹ, xin được đến trễ 15 phút. Thế nhưng đó cũng là lời nhắn duy nhất của Kha, bởi từ đó đến nay, cô không đến cơ quan và cũng hoàn toàn không liên lạc được.

Ngay sau khi biết chuyện, gia đình, người thân cô gái đã vô cùng lo lắng, tìm cách liên hệ khắp các bệnh viện trên địa bàn TP.HCM nhưng hoàn toàn vô vọng. Gần 3 ngày trôi qua, dù lời cầu cứu từ phía gia đình, bạn bè cô gái đã được rất nhiều người chia sẻ nhưng tung tích cô gái vẫn còn là một ẩn số.

Được biết, Kha vừa tốt nghiệp đại học Ngân hàng và đi làm chưa lâu. Nữ nhân viên ngân hàng này có ngoại hình xinh xắn, dễ thương, tính cách vui vẻ, hòa đồng nên được bạn bè và nhiều người yêu mến.

co gai ngan hang mat tich

Hình ảnh của cô gái mất tích.

Ngay sau khi biết thông tin vụ việc, người nhà đã nhanh chóng trình báo công an nhờ giúp đỡ tìm kiếm. 

Hiện tại, gia đình đang rất lo lắng cho sự an toàn của Kha. Nếu ai biết thông tin gì về Kha xin báo tin cho gia đình qua SĐT: 0965.853.938-0932.113.883.

Theo:  khoevadep.com.vn