Vừa mới 'trần tình' về việc vào khách sạn, Hà Hồ và Kim Lý lại bất ngờ làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Sự đồng hành của Kim Lý bên Hồ Ngọc Hà mọi lúc mọi nơi khiến nhiều cư dân mạng cho rằng, thông tin cặp đôi hẹn hò không còn là tin đồn.

Cách đây ít ngày, Hà Hồ và Kim Lý cùng xuất hiện tại Pháp. Trên instagram, "Nữ hoàng giải trí" đăng tải hình ảnh nắm tay một người đàn ông và không khó để nhận ra đó chính là Kim Lý. Sau đó, Hà Hồ trở về để chuẩn bị cho buổi ra mắt DVD "Love Songs" diễn ra vào tối ngày 20/9.

Sáng nay (21/09), Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tại tiếp tục lên đường sang New York. Cả hai tiếp tục diện đồ đôi, đi tách nhau khá xa nhưng khi làm thủ tục xuất cảnh lại tình tứ, cười nói vui vẻ.

haho1

 

haho3

 

haho2

Vừa về Việt Nam được ít ngày, Hà Hồ và Kim Lý lại cùng nhau sang New York. (Ảnh: Kenh14/Trithuctre)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng giải thích về những hình ảnh được cho là ghi lại cảnh cô và Kim Lý cùng vào khách sạn. Theo nữ ca sĩ, hôm đó, cô hát ở phòng trà xong được Kim Lý tháp tùng đi xem bản demo của DVD tại công ty của người quản lý. Mà công ty của người này lại đặt văn phòng tại một khách sạn ở quận 1 - TP. HCM. Cô biết chắc chắn mình đã bị hiểu lầm nhưng không thể giải thích. Bởi lẽ, mỗi lần nguời đẹp đến văn phòng họp cùng quản lý cũng bị mọi người nhìn bằng "ánh mắt lạ". 

haho5

 Hồ Ngọc Hà lên tiếng "trần tình" về bức ảnh vào khách sạn cùng Kim Lý.

Nghi vấn Hồ Ngọc Hà và tình cũ của Trương Ngọc Ánh hẹn hò vẫn luôn được dư luận đặc biệt quan tâm. Nghi vấn này bắt nguồn từ cảnh hôn nhau cực kỳ ngọt ngào và cháy bỏng trong MV "Cả một trời thương nhớ". Bên cạnh đó, cả Hà Hồ và Kim Lý đều chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi du lịch tại Thụy Điển kéo dài suốt hai tuần đã làm dấy lên tin đồn, nữ ca sĩ đã tìm được bạn trai mới. Được biết, Hà Hồ cũng đã có chuyến đi Thụy Điến, sang thăm gia đình Kim Lý. Cô cũng chụp ảnh rất thân thiết với mẹ của nam người mẫu.

haho4

 Hà Hồ chụp ảnh thân mật cùng mẹ Kim Lý.

Dù cả hai chưa chính thức thừa nhận mối quan hệ song những gì cặp đôi thể hiện khiến dư luận cho rằng, Hà Hồ và Kim Lý "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Không ít những hình ảnh tình tứ, hôn nhau công khai, mặc đồ đôi, đi giày đôi và hưởng trọn vẹn những chuyến du lịch bên nhau khiến fan hâm mộ tin rằng, việc Hà Hồ và Kim Lý hẹn hò không chỉ dừng lại là tin đồn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn