Nữ sinh bị người yêu cũ tạt axit tàn phá hết khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì chút mâu thuẫn nhỏ, nam sinh viên người Indonesia đã thẳng tay tạt axit vào mặt người yêu cũ, khiến gương mặt cô bị biến dạng hoàn toàn.

Vào tháng 10 vừa qua, nam sinh viên Riki Halim Levin, 23 tuổi trường ĐH Bina Nusantara, Jakarta, Indonesia đã ra tay tạt axit vào bạn gái cũ, cô Lynia Davega, khiến gương mặt của cô biến dạng nặng nề.

Được biết, axit mà hung thủ dùng để tạt vào người Davega được lấy từ bình ắc quy trong xe máy.

Khuôn mặt của Davega, cô sinh viên đại học xinh đẹp người Indonesia trước khi bị người tình cũ tạt axit.

Hiện nạn nhân đang trải qua các ca điều trị đặc biệt tại phòng cách ly của bệnh viện ở thủ đô Jakarta. Hóa đơn viện phí của Davega hiện đang là 22.000 đô la Singapore (tương đương 373 triệu đồng).

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nghi phạm đã chạy trốn, bởi vậy cảnh sát đã tiến hành truy tìm Riki Halim Levin suốt nhiều ngày. Sau 1 tháng lẩn trốn, Riki đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà bác ở Pontianak, phía Tây Kalimantan.

Tại cơ quan điều tra, Riki khai nhận đã tạt axit vào người bạn gái cũ bởi anh trai của cô gái này từng dọa giết Riki. Riki cũng cho biết anh và Lynia Davega từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng khi 2 người sống chung. Nguyên nhân ban đầu được cho là do anh trai của cô gái trước đó đã đe dọa sẽ giết chàng trai này, khiến cậu ta tức tối và ra tay sát hại cô gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT