Nửa đêm bất ngờ quay lại nhà chồng sắp cưới, tôi lặng người vì cảnh tượng kinh hoàng

( PHUNUTODAY ) - Tôi không thể ngờ anh lại làm chuyện đó đằng sau lưng tôi, giờ tôi phải làm sao bây giờ đây.

Tôi và anh yêu nhau hơn 1 năm thì gia đình đi lại, nói chuyện người lớn, định ra tết thì làm đám cưới. Chúng tôi làm cùng công ty, anh là người Hà Nội, còn tôi ở quê ra học tập rồi ở lại đây luôn.

Nhà anh rất cơ bản, bố mẹ đều là doanh nhân, em gái còn đang học đại học, anh đã ra ở riêng từ hơn 2 năm nay. Tôi về nhà anh, bố mẹ anh rất yêu quý, hai bác cũng là người có tư tưởng thoáng, không để ý, soi mói gì, vì thế tôi thấy rất thoải mái. Anh có sẵn nhà rồi nên tôi cũng thấy thích, sau này đỡ cảnh làm dâu, bớt va chạm đi bao nhiêu.

Nói thêm về anh, anh là người trưởng thành, rất tốt với tôi, anh quan tâm tôi chu đáo vì thế nên tôi tin tưởng anh lắm. Cũng có một vào lần, anh bảo tôi về sống chung nhưng tôi không đồng ý, tôi không thích sống chung trước hôn nhân.

phan-boi

Trước khi yêu tôi, anh cũng từng trải qua một mối tình, tôi cũng chỉ biết sơ sơ như thế thôi, chứ không hỏi rõ, vì nghĩ quá khứ thì không nên hỏi đến làm gì, quan trọng là hiện tại, tương lai mà thôi.

Cách đây  mấy ngày là sinh nhật anh, tôi và em gái anh cũng đến phòng anh ăn uống, tàn cuộc cũng khá muộn. Tôi và em gái anh về, thế nhưng lúc đưa em về nhà, tôi mới phát hiện mình để quên cả điện thoại, cả chùm chìa khóa phòng tôi ở chỗ anh, lúc đi nhớ mỗi chìa khóa riêng của nhà anh để mở cửa ngoài. Cực chẳng đã tôi đành quay xe chạy lại nhà anh.

Lúc vào phòng thấy phòng khách tối om, tôi đoán anh đã đi ngủ nên đi rất khẽ, thế nhưng lại nghe tiếng cười nói rúc rích phát ra từ bên trong. Tôi khe khẽ đến gần, cửa phòng ngủ không khóa, trên giường, anh và một ả đàn bà đang quấn lấy nhau. Tôi hiểu những gì đang diễn ra trước mắt mà quay cuồng đầu óc.

phan-boi.01

Thấy có tiếng động, anh và ả đàn bà đó buông vội nhau ra, hoảng hốt mặc lại quần áo. Tôi nhận ra đó chính là người yêu cũ của chồng.

Tôi bỏ chạy ra khỏi nhà, mặc kệ anh gọi với theo. Sau hôm đó, tôi nhắn tin chia tay, anh ngày nào cũng đến tìm tôi cầu xin tôi tha thứ, anh nói hôm đó tôi vừa về, cô ta gọi điện chúc mừng, vốn cũng biết nhà anh nên chủ động tới tìm vì thế mới sinh ra chuyện, còn bây giờ anh chỉ yêu tôi, muốn cưới tôi, xin tôi cho anh cơ hội làm lại từ đầu. Tôi nghĩ ngợi rất nhiều. Hai bên gia đình đều rất mong đợi đám cưới này…Bố mẹ anh thì quý và thương tôi vô cùng… Tôi có nên hủy cưới không hay nhắm một mắt, mở một mắt cho qua? Tôi chỉ sợ anh chứng nào tật nấy...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link