Nửa đêm máy chồng có tin nhắn lạ, tôi lấy điện thoại gọi thì choáng váng phát hiện tên quen thuộc trong danh bạ

( PHUNUTODAY ) - Không ngờ đó lại là người hết sức quen thuộc với chúng tôi, lại còn cách nhà tôi chỉ vài căn nhà.

Tôi lấy chồng được 5 năm, hiện có bé một trai, một gái kháu khỉnh. Con trai tôi sang năm lên lớp 1, con bé út thì được 2 tuổi. Tôi không đặt nặng quá nhiều chuyện con phải học trường quốc tế hay công lập, miễn sao chúng được thoải mái, vui vẻ thế nên đều gửi con học mẫu giáo ở trường mầm non gần nhà.

Chồng tôi làm xây dựng, anh ấy cũng thường xuyên phải đi công tác xa. Thế nhưng về nhà lúc nào cũng hết lòng với vợ, với con. Các con tôi cũng rất quấn bố. Cuối tuần nào rảnh, anh ấy đều cùng tôi đưa các con đi chơi hoặc về quê thăm hai họ nội, ngoại.

Cuộc sống gia đình tôi hiện tại có thể nói là khá yên ấm và hạnh phúc. Hàng xóm, láng giềng đều nhìn chúng tôi với ánh mắt ngưỡng mộ. Thế nên việc phát hiện ra chồng ngoại tình là điều ngoài sức tưởng tượng của tôi.

choang vang doc duoc tin nhan cua chong

Ở khu phố, tôi có tham gia một hội các mẹ bỉm sữa. Hội có khoảng gần 20 mẹ, mới lập gia đình sinh con hoặc con cái khá lớn như tôi. Tôi và một người nữa, cũng là cô giáo của các con tôi cùng làm chi hội trưởng. Chồng mất khi cô ấy vừa sinh đứa con trai đầu lòng được 2 tháng. Hơn 2 năm qua, cô ấy chỉ ở vậy, chăm con và thu nhặt niềm vui từ những lớp học của mình. Cô ấy hiền lành và dịu dàng.

Tôi chợt nghĩ, chắc có lẽ do đặc tính nghề nghiệp nên cô giáo mầm non nào cũng khéo léo, dễ thương cả. Hội tôi hoạt động khá năng nổ, ai cũng nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau những lúc khó khăn hay vấp phải suy nghĩ gia đình, con cái khó giải quyết.

Một số chị em không được may mắn có gia đình hạnh phúc như tôi, điều đó làm tôi cảm thấy rất tự hào. Thế nhưng, tất cả sẽ vẫn tốt đẹp nếu như không có cái tin nhắn điện thoại đêm hôm đó vào máy chồng.

Bữa ấy chồng đi liên hoan về muộn, anh ấy say bí tỉ nên phải nhờ bạn đưa về. Sau khi giúp anh ấy thay đồ, yên vị ngay ngắn trên giường, tôi định đi ngủ thì thấy máy chồng báo có tin nhắn. Tôi thắc mắc, đã hơn 12h đêm, ai còn nhắn tin cho chồng mình nhỉ . Tôi tò mò cầm lên xem.

Nói qua một chút, vợ chồng tôi từ ngày yêu nhau đều biết mật khẩu điện thoại của nhau. Tôi tuyệt đối tin tưởng anh ấy thế nên chỉ cầm điện thoại xem ảnh chứ không có kiểu lăm le kiểm tra chồng. Lần này, tự nhiên tôi có dự cảm không tốt. Mở ra, tôi thấy tin nhắn đến từ số điện thoại chồng lưu trong danh bạ là "NT". Tôi suýt chút nữa đánh rơi điện thoại khi nội dung tin nhắn đập vào mắt "Anh này, cái thai của em bây giờ phải tính sao đây. Vợ anh mà biết thì làm thế nào. Em rất muốn giữ con lại. Một phần vì em mang nợ nó, một phần vì nó là kết quả của tình yêu giữa em và anh. Ý anh sao, em cũng áy náy quá".

Tôi choáng váng, vội vã lấy điện thoại của mình gọi lại luôn vào số đó. Bất ngờ và sốc hơn nữa khi số ấy tôi cũng có lưu trong danh bạ lại là người vô cùng quen thuộc với gia đình tôi - là cô giáo dạy học các con tôi, người cùng tôi duy trì nhóm hội bỉm sữa trong khu phố. Đầu dây bên ấy không nhấc máy. Cô ấy vẫn hay qua nhà tôi chơi hoặc tôi qua nhà cô ấy nói chuyện, tâm sự. Tôi không biết hai người họ đã quen nhau từ bao giờ, lại còn đến mức có thai. Tại sao hai người họ lại có thể nói dối tôi trắng trợn như vậy cơ chứ. Tôi đang bối rối lắm, xin cho tôi lời khuyên với.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT