Đây là con giáp CẦU ĐƯỢC ƯỚC THẤY làm gì cũng thành, CÓ TIỀN TỶ TRONG TAY được cấp trên che chở năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Đây là con giáp CẦU ĐƯỢC ƯỚC THẤY làm gì cũng thành, CÓ TIỀN TỶ TRONG TAY được cấp trên che chở năm 2018 nên thực hiện những việc mình mong muốn, chắc chắn mọi việc sẽ đều thuận lợi.

tu-vi-9
 

Tuổi Tí

Vận thế của người tuổi Tí trong năm 2018 rất tốt, có thể nói là năm có nhiều thu hoạch nhất trong những năm gần đây. Vào năm 2018, người tuổi Tí nên thực hiện những việc mình mong muốn, chắc chắn mọi việc sẽ đều thuận lợi.

Sự nghiệp

Trong năm 2018 sự nghiệp của người tuổi Tí dễ dàng được cấp trên che chở và ủng hộ, cơ hội thăng chức tăng lương là điều dễ dàng xảy ra. Tuy nhiên, nó phải được phát triển trên cơ sở luật pháp cho phép thì mới ổn.

Năm nay được sao Thiên Ất che chở nên vận may của bạn sẽ liên tục tìm tới do Thiên Ất là một sao tốt là vị thần tối thượng, được chư thần kính trọng, toàn bộ sát khí sẽ bị đẩy lùi, vì thế được sao này chiếu mệnh công việc của bạn sẽ được công thành danh toại. Các mối quan hệ ngoại giao khá tốt đẹp không gặp phải kẻ tiểu nhân. Nếu là người kinh doanh hãy tận dụng vì sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.

Tình cảm

Năm 2018, con giáp này sẽ nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên đừng giành quá nhiều thời gian cho công việc mà lơ là người thương nếu không dễ xảy ra cãi vã lớn tiếng.

Cần chú ý

Do sự bất cẩn nên bạn sẽ gặp phải một số vấn đề xấu. Bạn nên cẩn thận với súc vật nuôi trong nhà có thể gây bệnh hoặc tránh núi cao đất hiểm sông sâu gây nguy hiểm cho bản thân.

Tuổi Thân

Trời sinh tuổi Thân vốn là những người có quyền lực và danh vọng, họ sống rất nghĩa khí và luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nhờ vậy mà vận may cứ thế đến với tuổi Thân một cách tự nhiên.

Thời thiếu niên, tuổi Thân cố gắng và nỗ lực không ngừng để tạo dựng sự nghiệp riêng cho bản thân mình, mặc dù không hẳn có được khối tài sản riêng nhưng họ cũng tạo ra được giá trị riêng, giúp bản thân có vị trí trong xã hội.

Tuy nhiên, đến khoảng năm 35 tuổi trở về sau, vận mệnh của tuổi Thân sẽ thay đổi, bởi vì họ luôn giúp đỡ người khác nên hậu vận được đền đáp xứng đáng, quý nhân khắp nơi đều sẵn sàng phù trợ, tạo điều kiện để họ làm giàu, thừa khả năng xây dựng cuộc sông hạnh phúc và viên mãn hết đời.

Tuổi Thân nên mặc gì để may mắn?

Người tuổi Thân sinh vào năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004. Người tuổi Thân năm nay không muốn người khác can dự vào việc của mình, mong muốn tự lực cánh sinh, tự làm nên nghiệp lớn. Nhất là khi có áp lực từ cấp trên hay người hơn tuổi, sẽ làm bạn tỏ ra khó chịu và có phản ứng lại. Mặt khác do nhận tác động của trường khí trong năm, bạn có xu hướng “có mới nới cũ” khá rõ rệt, làm gì cũng tỏ ra nhiệt tình được chốc lát, rồi sau đấy bỏ bẵng không quan tâm, làm cho nhiều người thất vọng.

+ Màu sắc may mắn: Đen, xám, vàng.

+ Con số may mắn: 4, 6.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn