Nửa đêm về nhà bất ngờ, tôi điếng người khi chứng kiến cảnh tượng đó trong phòng ngủ

( PHUNUTODAY ) - Tôi vốn nghi ngờ chồng đã lâu, nhưng không có bằng chứng để bắt, thật không ngờ bấy lâu do tôi "giao trứng cho ác".

Vợ chồng tôi mới ly hôn được gần 1 tháng, giờ nghĩ lại những gì đã qua tôi vẫn không hết bàng hoàng. Tất cả đến như giấc mộng, bản thân tôi cũng chẳng bao giờ dám nghĩ mình sẽ trải qua chuyện tệ hại đến như này.

Tôi và anh yêu nhau từ thời sinh viên, trải qua nhiều thăng trầm mới cưới được nhau, gia đình hai bên cũng có điều kiện, vì thế mua cho chúng tôi một căn chung cư nhỏ. Mọi thứ tưởng chừng ổn định rồi thì chồng tôi thay đổi.

Thời gian đầu anh rất tốt với tôi, vợ chồng vui vẻ, ríu rít, hạnh phúc lắm. Nhưng từ khi tôi sinh con thì thấy anh thay đổi, anh đi sớm về khuya suốt, có vẻ lạnh nhạt thấy rõ.

Tôi nghi ngờ anh có người phụ nữ bên ngoài, nhưng anh kín lắm, tôi không có cách nào tra ra được. Chỉ tự hờn ghen, giày vò mình như thế thôi.

Tôi chơi thân với Lâm, Lâm là bạn gái cùng lớp đại học, hai đứa ở trọ với nhau mấy năm, đến giờ tôi cũng chỉ còn thân với mỗi Lâm. Lâm cũng khá thân với chồng tôi, vẫn thường đến nhà tôi ăn uống. Tôi buồn chuyện gia đình nên thường xuyên tâm sự với Lâm, cô ấy cũng chia sẻ với tôi  nhiều.

Tôi tìm mọi cách theo dõi chồng nhưng không có kết quả, anh thậm chí còn cáu với tôi, bảo tôi vô lý nọ kia. Vợ chồng sống với nhau thời gian đó dường như chỉ còn trên danh nghĩa chứ không có chút tình cảm nào.

phan boi

Cho đến một hôm, tôi trong phòng ngủ còn anh đi tắm, tự dưng thấy điện thoại của anh có tin nhắn, anh để mật khẩu tôi không vào được, nhưng lúc hiện lên màn hình cũng kịp đọc qua, là của người phụ nữ, số cũng lạ. Tôi bần thần, hoang mang và đau khổ kinh khủng. Mà ngặt một nỗi, có chuyện gì tôi cũng tâm sự hết với Lâm mà không hề biết mình đang tin nhầm người.

Cuối tuần đó, mẹ tôi ốm, bà bảo hai vợ chồng về chơi, tôi hỏi thì chồng lý do anh phải đi tiếp khách. Tôi thừa biết anh trốn tránh để đi hẹn hò nên đành bế con về nhà ngoại. Nhưng linh tính của đàn bà lạ lắm, tối đó đã hơn 10h đêm, con ngủ rồi, tôi gọi cho chồng không thấy anh nghe  máy, tôi cứ thấy sốt ruột nôn nao nên quyết đi xe về, dù nhà tôi với nhà ngoại cách hơn 50 cây số.

12h đêm về đến nhà, tôi chết điếng khi thấy đôi giày quen thuộc để bên ngoài, men lên tầng 2, phòng ngủ của hai vợ chồng, tôi suýt nữa ngất đi khi thấy chồng mình và cô bạn thân đang ôm nhau ngủ ngon lành.

Đêm đó, tôi đã làm bung bét mọi chuyện lên, đau khổ, căm hận đến xương tủy khi hai người thân thiết nhất lại hợp tác đâm sau lưng tôi. Thể nào, tôi không bao giờ bắt được anh ngoại tình, còn cô bạn thân, lúc nào cũng tỏ ra chia sẻ, lại chơi tôi một vố đau như vậy.

Tôi đệ đơn ly hôn sau khi làm bung bét mọi chuyện với tất cả mọi người. Không biết sau chuyện này, hai kẻ đê tiện đó còn mặt mũi nào nhìn ai nữa. Nhưng càng nghĩ tôi càng buồn, càng hận, không biết đến bao giờ mới nguôi ngoai...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link