Nực cười "ca sĩ hiếp dâm" tố Mr Đàm chèn ép để nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đúng như vậy, nếu nhìn nhận một cách khách quan và tỉnh táo thì có thể thấy câu chuyện của ca sĩ Châu Việt Cường và lời xác nhận của bầu show kia đầy vô lý nếu không muốn nói là hoang đường, phi thực tế.

Ngay những ngày đầu năm mới, Mr Đàm đã bị một ca sĩ đàn em và bầu show tố chèn ép trong chương trình biểu diễn quy mô tại Quảng Ninh vào tối 11/2.

Cụ thể, người tố Mr Đàm là Châu Việt Cường, khi nam ca sĩ này đang trình diễn ca khúc Tình nhạt phai thì bỗng dưng nhạc bị ngắt. Sau đó, nam ca sĩ này chạy xuống tận chỗ điều chỉnh âm thanh thì thấy quản lý của Mr Đàm ở đó.

Châu Việt Cường trong show ở Quảng Ninh.

Nam ca sĩ này kể, quản lý của ca sĩ đàn anh trực tiếp yêu cầu cắt tiếng với lý do đây là bài hát của Đàm Vĩnh Hưng, buộc nam ca sĩ này phải đổi bài khác.

Cụ thể, nam ca sĩ này cho biết: "Đây là một yêu cầu vô lý bởi ca khúc này là bài tiếng Hoa, tôi đã mix lại theo nhạc DJ khác với bản phối của Mr Đàm. Lúc tôi trở lại sân khâu đính chính với khán giả về sự cố này thì micro tiếp tục bị ngắt âm. Tôi không đồng ý với kiểu chèn ép của ê-kíp Đàm Vĩnh Hưng như vậy. Tôi không phải là ca sĩ "đinh" trong show diễn nhưng cũng có chút tên tuổi và khán giả đã cổ vũ rất nhiệt tình khi tôi biểu diễn một bài trước đó”, Châu Việt Cường bức xúc.

Đàm Vĩnh Hưng sau đó đã có lời xuống nước và thừa nhận “cũng có cái tôi của mình nên mới xảy ra sự việc như thế” và chúc tôi thành đạt, sức khỏe và nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, tôi muốn sự việc được làm ra nhẽ để đảm bảo quyền lợi cho những ca sĩ trẻ thường bị "sao lớn" chèn ép".

Để thêm phần thuyết phục cho ý kiến trên, một bầu show có mặt trong chương trình trên cũng cho biết:  "Tôi khẳng định có chuyện chèn ép này và điều này quá vô lý bởi nghệ sĩ phải tôn trọng lẫn nhau. Tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng đã nổi tiếng khắp nước và cát-sê trong show diễn tại Quảng Ninh ước tính khoảng 5.000 khán giả cũng hơn trăm triệu đồng, nhưng điều đó không có nghĩa anh được chèn ép người khác".

Khi liên lạc với Mr Đàm, nam ca sĩ cho biết những người này chỉ muốn dựa hơi anh để nổi tiếng và anh cũng không muốn nói điều gì.

Đúng như vậy, nếu nhìn nhận một cách khách quan và tỉnh táo thì có thể thấy câu chuyện của ca sĩ Châu Việt Cường và lời xác nhận của bầu show kia đầy vô lý nếu không muốn nói là hoang đường, phi thực tế.

Đầu tiên, một show biểu diễn quy mô có sự góp mặt của Mr Đàm thì chắc chắn chương trình đã phải được duyệt từ trước và chắc chắn không có chuyện hai ca sĩ cùng hát chung một ca khúc để phải tranh giành với nhau.

Mr Đàm là một ca sĩ đẳng cấp và quyền lực nhất làng giải trí nên chắc hẳn không bao giờ có chuyện anh ngang nhiên làm việc này để ảnh hưởng đến danh tiếng của mình. Mr Đàm thừa khôn khéo và am hiểu để không vướng phải những câu chuyện nhạt nhẽo và phi lý như vậy.

Từ trước đến nay, dù luôn nổi tiếng với những chiêu trò nhưng Mr Đàm vẫn được biết đến là người sống biết điều, tình cảm và không chèn ép. Nếu không có ai lên tiếng gây sự trước thì Mr Đàm sẽ chẳng bao giờ động chạm đến ai. Đó là tình cách của Mr Đàm từ xưa đến nay.

Châu Việt Cường dù sao cũng chỉ là một nam ca sĩ "đẳng cấp thấp". Trước đó, nam ca sĩ này cũng tạo nên scandal khi "nhờ" một cô gái tố mình hiếp dâm. Nam ca sĩ này đã tính toán cụ thể để tạo tiếng vang cho tên tuổi.

Vì liên quan đến pháp luật nên Châu Việt Cường đã tính toán rất kĩ như "nạn nhân" tố cáo anh này sau 2 tháng bị "hiếp dâm" và quả thật, kết quả điều tra không thể kết tội được nam ca sĩ này. Nhưng nhờ scandal này, các show diễn tại tỉnh, huyện của Châu Việt Cường tăng lên chóng mặt.

Và lần này cũng không khác mấy khi Châu Việt Cường lại một lần nữa tạo scandal "nhờ vả" tên tuổi Mr Đàm để nổi tiếng nhưng chắc chắn chả còn mấy người ngây thơ tin vào câu chuyện đầy thương cảm này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn