Cụ bà 94 tuổi tử vong bất thường sau khi truyền dịch tại phòng khám đa khoa

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng hơn 30 phút truyền dịch cơ thể cụ bà 94 tuổi bất ngờ tái nhợt, tim ngừng đập và đã tử vong sau đó.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, chiều 22/11, Cơ quan chức năng Đồng Nai đã có mặt tại phòng khám đa khoa Đông Sài Gòn trên đường Bùi Hữu Nghĩa, xã Hoá An, TP Biên Hoà để điều tra nguyên nhân tử vong của một cụ bà sau khi truyền dịch.

cu-ba-94-tuoi-tu-vong-bat-thuong-sau-khi-truyen-dich-tai-phong-kham-da-khoa-phunutoday.vn

Cụ Chẩm được cấp cứu ngay nhưng đã tử vong

Theo thông tin trên Đời sống Pháp luật, trưa 22/11, cụ Phạm Thị Chẩm, 94 tuổi, quê An Giang, được người thân chở đến phòng khám đa khoa Đông Sài Gòn ở xã Hóa An, TP Biên Hòa (Đồng Nai).

Bác sĩ phòng khám chỉ định cho bệnh nhân truyền dịch. Nằm truyền dịch được một lúc thì cụ Chẩm bất tỉnh. Bà được cấp cứu ngay nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã tới hiện trường phong toả.

Đại diện sở Y tế Đồng Nai cho biết: "Phòng khám đa khoa trên có giấy phép hoạt động đúng quy định. Nguyên nhân bệnh nhân tử vong vẫn đang được điều tra nên chưa có kết luận chính thức".

Hiện công an TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn