Sinh vật "thân thú mặt người, tóc tai lởm chởm" khiến ai nấy rợn người có thực sự tồn tại?

( PHUNUTODAY ) - Loài sinh vật lạ mang vẻ bề ngoài đáng sợ với thân thú, mặt người và chiếc đuôi dài gần mét, tóc tai lởm chởm cùng cặp răng nanh sắc nhọn khiến ai nấy nhìn thấy đều rợn người vì sợ.

Mới đây, mạng xã hội Malaysia xôn xao trước hình ảnh một loài sinh vật lạ có ngoại hình ghê rợn: phần thân giống hệt mèo con vừa lọt lòng mẹ nhưng khuôn mặt lại nửa người, nửa yêu tinh, mái tóc đã hói lại lởm chởm tứ phía, cặp tai nhọn hoắt cùng chiếc răng nanh nhô hẳn ra khỏi miệng, cái đuôi dài ngoẵng kèm bộ móng sắc nhọn khiến người xem sởn cả gai ốc.

sinh-vat-la-dang-so-4

 

sinh-vat-la-dang-so-1

Loài sinh vật lạ mang vẻ bề ngoài đáng sợ 

Ngay khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, có người đã hoang mang cho rằng sinh vật lạ đầu người, mình thú hẳn là kết quả của biến đổi gen, thậm chí đến từ một hành tình khác.

Tuy nhiên, ông Datuk Rosli Abdul Rahman - người đứng đầu cơ quan cảnh sát bang Pahang đã khẳng định rằng: họ vừa kiểm tra thông số từ những tấm hình được phát tán trên mạng, kết quả là không có loài sinh vật "thân thú mặt người" nào đang tồn tại ở bang Pahang như lời đồn đoán.

"Bức ảnh đó từng xuất hiện rất nhiều trên các trang mua sắm đồ chơi trực tuyến với tên gọi ‘búp bê ma sói’. Do làm bằng chất liệu silicon nên trông nó khá giống thật, và tài khoản đăng tải đã lợi dụng điều này để phát tán thông tin sai lệch", ông Rahman nói.

sinh-vat-la-dang-so-2

Bức hình được chụp tại một khu vực nào đó thuộc địa bàn bang Pahang phía Tây Malaysia

Cơ quan cảnh sát tại bang Pahang cho biết họ không hề nhận được thông tin liên quan tới sự xuất hiện của loài sinh vật lạ nói trên, đồng thời nhấn mạnh đó chỉ là một món đồ chơi phổ biến mà người dân có thể dễ dàng đặt mua qua mạng.

Theo người bán hàng, nó được làm từ chất liệu silicone và mô phỏng theo hình mẫu người sói.

sinh-vat-la-dang-so-3

Hóa ra đây chỉ là món đồ chơi vô dụng bằng silicon mà thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn