Ở tuổi 70, nhạc sĩ Đức Huy sắp có thêm con với vợ kém 44 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Nhạc sĩ 70 tuổi vui mừng chia sẻ sẽ đón con thứ hai với vợ trẻ vào đầu năm tới.

 Cùng tham gia làm giám khảo một chương trình truyền hình, danh ca Thanh hà bất ngờ úp mở việc nhạc sĩ Đức Huy sắp có thêm con với bà xã kém 44 tuổi. Theo đó, khi nhạc sĩ Đức Huy đưa theo bé Vinh Sơn, con trai 4 tuổi đến phim trường. Cậu bé hiếu động chạy khắp nơi nhưng lại rất ngoan ngoãn ngồi cạnh Thanh Hà trên ghế nóng của bố. Thanh Hà nói: 'Sắp làm anh rồi nha!' với con trai của Đức Huy khiến mọi người đoán nhạc sĩ sắp lên chức bố lần thứ năm. Khi bị 'tra khảo', Thanh Hà trả lời: 'Nên hỏi đích thân chủ nhân'. Khi đó, Đức Huy từ chối trả lời.

nhac-si-duc-huy 1

 Danh ca Thanh Hà úp mở việc nhạc sĩ Đức Huy làm bố lần nữa ở tuổi 70

Mới đây, trong một buổi trò chuyện, nhạc sĩ Đức Huy thừa nhận vợ ông đang mang thai ở tuần thứ tám. Hiện sức khỏe vợ ông khá tốt. So với lần đầu mang thai, cô bị nghén nhiều hơn.

"Cách đây hai tuần, vợ tôi đi khám ở bệnh viện về nhà báo tin mừng, khiến tôi vô cùng bất ngờ. Đây là tin tuyệt vời mà tôi nhận được từ đầu năm đến nay. Tôi hy vọng có một bé gái trong năm tới", nhạc sĩ nói.

he-lo-cuoc-song-cua-ns-duc-huy-va-vo-kem-44-tuoi-hinh-2

 Vợ kém 44 tuổi ủa nhạc sĩ Đức Huy 

Sau khi biết tin vui, Đức Huy cũng  hạn chế nhận lời làm giám khảo chương trình âm nhạc và các công việc khác, dành thời gian chăm sóc bà xã.

Con trai đầu của Đức Huy và vợ được hơn bốn tuổi. Nhạc sĩ còn có ba con với vợ cũ - ca sĩ Thảo My.

Vợ Đức Huy sinh năm 1991, quê An Giang. Cô là trợ lý, luôn bên cạnh hỗ trợ công việc và chăm sóc nhạc sĩ. Ông thường được vợ nấu đồ ăn mang theo khi đi làm để đảm bảo sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn