Ở tuổi ngoài 40, diễn viên Ngọc Trinh ly hôn chồng Hàn Quốc sau 9 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Ngọc Trinh chia sẻ, giờ đây giữa 2 người chỉ còn là mối quan hệ bạn bè sau 9 năm chung sống.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã công bố thông tin ly hôn ở tuổi ngoài 40 khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, nữ diễn viên từng chia sẻ: "Tôi chỉ biết rất ít tiếng Hàn, chủ yếu giao tiếp với anh bằng tiếng Anh. Nhưng vợ chồng nhiều khi không cần nói nhiều cũng hiểu nhau. Đôi lúc tôi đùa, vợ chồng tôi như "hai kẻ cô đơn" giữa Sài Gòn. Anh chỉ có một mình ở thành phố này. Còn gia đình tôi cũng đều định cư ở Mỹ từ lâu. Vì thế, chỉ có hai vợ chồng sống dựa vào nhau, nên dù có cãi cọ, giận hờn gì rồi thì cũng chỉ có hai vợ chồng với nhau".

Ảnh cưới của diễn viên Ngọc Trinh và chồng người Hàn

Ảnh cưới của diễn viên Ngọc Trinh và chồng người Hàn

Được biết, Ngọc Trinh kết hôn với người chồng Hàn Quốc vào cuối năm 2009. Hôn lễ được tổ chức trang trọng theo nghi thức Hàn - Việt và diễn ra ở cả hai nước. Chồng cô cũng chính là nhà sản xuất của bọ phim "Mùi ngò gai".

Thêm vào đó, đã bước qua tuổi 40, Ngọc Trinh vẫn chưa được lên chức mẹ như bao đồng nghiệp khác. Điều này càng làm cho mối quan hệ vợ chồng cô càng thêm căng thẳng.

Có thể nói rằng, bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của Ngọc Trinh đó chính là cái "duyên" với Mùi ngò gai. Vai diễn ở bộ phim này giúp cô tạo được dấu ấn đậm sâu với khán giả. Tuy nhiên, khi bộ phim này đang hút khách và sự nghiệp cũng ở giai đoạn phát triển, Ngọc Trinh đột nhiên bị bệnh và vắng bóng trên màn ảnh, để lại không ít tiếc nuối cho công chúng.

Empty

Ngọc Trinh từng được biết đến với tình yêu sâu đậm cùng diễn viên, đạo diễn Công Ninh. Ngọc Trinh gặp Công Ninh khi cô theo học lớp do anh làm chủ nhiệm tại Đại học Sân khấu Điện ảnh. Hai năm sau khi ra trường, cô tái ngộ Công Ninh tại đoàn kịch Sài Gòn và yêu mến sự nhiệt tình của thầy giáo khó tính năm xưa. Cả hai công khai chuyện tình cảm và nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp trong giới. Mối tình của họ kéo dài 10 năm.

Trong một thập kỷ đó, Ngọc Trinh và Công Ninh từng tính đến chuyện kết hôn nhưng rồi "có duyên mà không có phận". Họ chia tay nhau trước khi Ngọc Trinh bước vào bộ phim Mùi ngò gai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link