Ở tuổi U50, mỹ nhân "Lá ngọc cành vàng" Thu Hà vẫn xinh đẹp nhường này

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Thu Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc ở tuổi U50 của mình.

dien-vien-thu-ha-la-ngoc-

Có thể nói, Thu Hà là một trong những diễn viên nổi tiếng của dòng phim thị trường thập niên 90. Chị được biết đến với hàng loạt bộ phim đình đám như "Đêm hội Long Trì", "Lá ngọc cành vàng", "Canh bạc"...

dien-vien-thu-ha-la-ngoc-

Sau đó, Thu Hà tấn công vào thị trường điện ảnh phía Nam. Chị tham gia đóng phim cùng dàn diễn viên "thế hệ vàng" như: Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Diễm Hương, Việt Trinh... Những bộ phim nổi tiếng Thu Hà từng đóng như: "Sau những giấc mơ hồng", "Hoa quỳnh nở muộn", "Anh chỉ có mình em", "Sao phượng còn buồn"... đều rất ăn khách.

dien-vien-thu-ha-la-ngoc-

Thời đó, khán giả hay ghép đôi Thu Hà và Lê Công Tuấn Anh thành một cặp vì họ đóng chung rất nhiều phim. Nhiều người trong nghề vẫn thường nhận định, Thu Hà là trường hợp hiếm hoi của nghệ sĩ miền Bắc đạt được nhiều thành công ở thị trường miền Nam và được khán giả vô cùng yêu mến.

dien-vien-thu-ha-la-ngoc-

Trở lại thủ đô và tham gia công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội, Thu Hà hoạt động nghệ thuật âm thầm, lặng lẽ, thỉnh thoảng tham gia đóng phim. Rồi cô ghi dấu ấn với bộ phim dìa tập "Đường đời" và vinh dự nhận giải diễn viên xuất sắc. Chị cũng đã được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú nhờ những đóng góp trong lĩnh vực kịch nói.

dien-vien-thu-ha-la-ngoc-

Sau đổ vỡ hôn nhân lần đầu, Thu Hà tìm được bến đỗ bình yên mới bên một doanh nhân giàu có hơn chị 15 tuổi. Cuộc sống của chị ngày càng viên mãn với hai người con.

dien-vien-thu-ha-la-ngoc-

Được biết, ngoài diễn sân khấu, hàng ngày chị dành thời gian còn lại chăm sóc gia đình, đưa con đi học rồi đón con về. Thi thoảng chị cũng nhận lời tham gia một số sự kiện và khiến người hâm mộ điêu đứng vì vẫn giữ được vẻ đẹp mong manh và quý phái.

dien-vien-thu-ha-la-ngoc-

Ở tuổi gần 50, diễn viên Thu Hà vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung. Chia sẻ về bí quyết trẻ lâu, chị cho biết: "Bí quyết làm đẹp của tôi đơn giản lắm. Đó là vận động cơ thể và trí tuệ. Mình phải luôn luôn vận động và quan trọng là có khoảng thời gian dành riêng cho bản thân. Nhiều phụ nữ dành toàn bộ thời gian cho con, bỏ bê bản thân. Nhưng tôi thì không theo hướng đấy, ngay cả trong lúc khó khăn nhất, bạn cũng phải biết loại bỏ những ưu phiền. Bởi vì con đường dẫn đến sự già nua là không biết vượt qua số phận. Tất nhiên còn nhiều chế độ chăm sóc khác như sử dụng kem dưỡng, đi spa...".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link