Ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn trẻ trung diện quần short 5cm dạo phố

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe hình ảnh mới đều khiến người hâm mộ "nháo nhào" vì nhan sắc không tuổi và gu thời trang chuẩn gái 18.

mc-ky-duyen 1

Mới đây, MC Kỳ Duyên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh trẻ trùng, xinh đẹp của mình khi đi dạo phố. Kèm theo đó, cô viết: "Chiều nay mình lang thang trên phố dài, không có anh ai chung bước dỗi nhau giận hờn? Không có anh, còn ai thương lá thu bay? Còn ai vương vấn cơn say? Đời gian dối cô đơn mình ta".

mc-ky-duyen 2

Ngay sau đó những bức ảnh chụp MC Kỳ Duyên đi ngang qua phố thu hút hơn 24.000 lượt bày tỏ cảm xúc và hàng trăm bình luận, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng.

mc-ky-duyen 3

Ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng gi thời trang như gái 18 được nhiều người ngưỡng mộ. 

mc-ky-duyen 5

Trước bức hình tạo dáng táo bạo này, MC Kỳ Duyên không ít lần khiến các quý ông không khỏi "nhấp nhổm" vì những hình ảnh khoe dáng nóng bỏng.

mc-ky-duyen 6

Hình ảnh trong lần nữ MC nghỉ ngơi ở Hạ Long khi cô diện trang phục bikini màu đen "đốt mắt".

mc-ky-duyen 7

MC Kỳ Duyên được ngợi khen là người đẹp không tuổi, với vẻ ngoài trẻ trung đầy sức sống ở độ tuổi 50. Lịch làm việc dày đặc và giờ giấc thất thường, người đẹp luôn ưu tiên dành thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Thay vì những bữa ăn cần chuẩn bị cầu kỳ, tốn nhiều thời gian, nữ MC thường chọn thực phẩm giản đơn, chế biến gọn nhẹ nhưng phải đảm bảo tiêu chí đầy đủ dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

mc-ky-duyen 4

Chế độ ăn uống của Kỳ Duyên dựa trên nguyên tắc hạn chế tinh bột, đường và mỡ. Sử dụng những thực phẩm lành mạnh là chìa khóa giúp cơ thể thon gọn, hạn chế việc tích mỡ thừa và tươi trẻ hơn. Ngoài ra, nữ MC còn bổ sung thuốc bổ, collagen để da đẹp, căng mịn, dùng đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn nhiễm. Kỳ Duyên luôn tranh thủ sắp xếp công việc để đến phòng gym, nếu quá bận thì tranh thủ tập ở nhà 15-20 phút để cơ thể được vận động, tăng sức bền và sự dẻo dai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn