Cường Đô la hành động bất ngờ thế này với Đàm Thu Trang sau khi dọn về sống chung một nhà

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô la đã đưa Đàm Thu Trang và Subeo đi du lịch sau dịp sinh nhật của con trai, trông họ giống như một gia đình.

Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh anh cùng Đàm Thu Trang và bé Subeo ngồi trên máy bay cùng lời chia sẻ: "Let’s go..." (Tạm dịch: "Đi thôi) khiến nhiều người thích thú.

Có thể thấy từ khi yêu Cường Đô la, Đàm Thu Trang rất thân thiết với Subeo. Người đẹp ạng Sơn từng cùng người yêu và con trai Hà Hồ đi chơi. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên "đại gia phố núi" công khai đăng ảnh Đàm Thu Trang đi du lịch cùng bố con anh.

Cường Đô la công khai hình ảnh đi du lịch cùng Đàm Thu Trang và con trai trên trang cá nhân.

Cường Đô la công khai hình ảnh đi du lịch cùng Đàm Thu Trang và con trai trên trang cá nhân.

Đặc biệt là Đàm Thu Trang ngồi ghế gần bé Subeo, điều này cho thấy mối quan hệ thân thiết của cô gái họ Đàm và con trai người yêu.

Được biết, cách đây không lâu, Cường Đô la đã cùng hội ngộ với vợ cũ là Hồ Ngọc Hà để tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai. Dù Đàm Thu Trang không thấy xuất hiện trong tiệc sinh nhật của bé Subeo nhưng cô vẫn gửi lời chúc mừng đến con của bạn trai.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la chính thức hẹn hò vào giữa năm 2017. Theo chia sẻ của cựu người mẫu, trong lần gặp mặt đầu tiên, doanh nhân phố núi không biết cô là ca sĩ. Cả hai rất tâm đầu ý hợp khi có thể trò chuyện với nhau liên tục trong suốt 6 tiếng đồng hồ.

Cường Đô la và bạn gái Đàm Thu Trang đưa bé Subeo đi chơi.

Cường Đô la và bạn gái Đàm Thu Trang đưa bé Subeo đi chơi.

Chỉ vài tháng sau, cả Cường Đô la và Đàm Thu Trang đều cập nhật trạng thái "Đã đính hôn" trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1989 cũng về ra mắt gia đình bạn trai ở Pleiku. Ngược lại, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Cường Đô la cũng về Lạng Sơn chúc tết gia đình Đàm Thu Trang và gần đây nhất, anh còn có mặt trong ngày giỗ bố của người đẹp.

Chưa dừng lại ở đó, theo một nguồn tin xác thực, Đàm Thu Trang đã dọn về sống cùng Cường Đô la. Cả hai thường xuyên đưa đón Subeo đi học và đi chơi vào các dịp cuối tuần.

Đàm Thu Trang từng chia sẻ: ngay lần đầu gặp gỡ, cô và đại gia phố núi đã trò chuyện nhiều tiếng đồng hồ. Cường Đô La không hề biết Đàm Thu Trang là ca sĩ và người mẫu trước khi tiến tới mối quan hệ sâu sắc hơn./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn