Ồn ào tin đồn Nhã Phương từ chối lời cầu hôn, trả nhẫn cho Trường Giang sau màn cầu hôn 'náo loạn'?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, dư luận ồn ào tin đồn về chuyện Trường Giang và Nhã Phương đã chia tay được mấy tháng, Nhã Phương trả lại nhẫn sau màn cầu hôn.

Màn tỏ tình của Trường Giang với Nhã Phương đã gây xôn xao dư luận. Hành động cầu hôn bất ngờ của nam danh hài được hò reo rất nhiệt tình ngay sân khấu. Trái ngược với tưởng tượng của nhiều người, Nhã Phương đã có những biểu cảm hết sức ngỡ ngàng và gượng gạo. Điều này khiến nhiều người nghĩ rằng, Nhã Phương chưa sẵn sàng để tiến tới hôn nhân với Trường Giang.

Tuy nhiên, mới đây trên nhiều trang mạng có thông tin Bích Trâm - chị gái của nữ diễn viên Nhã Phương đã tiết lộ một số sự thật về mối quan hệ của cặp đôi. Theo đó, các trang này cho biết Bích Trâm chia sẻ sẽ không có đám cưới nào diễn ra giữa em gái cô và danh hài Trường Giang.

truong-giang-cau-hon-nha-phuong-o-giai-mai-vang-6-1021-phunutoday
 Nhã Phương và Trường Giang đã chia tay mấy tháng trước?

Những tin đồn này cũng cho biết Nhã Phương và Trường Giang xảy ra cãi vã dẫn đến chia tay cách đây không lâu. Có lẽ Trường Giang mong muốn níu kéo mối quan hệ giữa hai người nên mới có hành động bộc phát như thế ngay trên sóng truyền hình.

Được biết, tối 18/1, ngay khi nhận giải trên sân khấu, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương: "Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh". Sau đó anh tiến về phía Nhã Phương và đeo nhẫn cho cô. Thế nhưng, Nhã Phương khá gượng gạo và không hài lòng.

truong-giang-cau-hon-nha-phuong-o-giai-mai-vang-1-1021-phunutoday
 Nhã Phương trả lại nhẫn cho Trường Giang?

Trước đó, Nhã Phương và Trường Giang đã không đi chung đến sự kiện và cũng không ngồi cạnh bạn trai. Sau khoảnh khắc xúc động, Trường Giang mới chuyển xuống ngồi cạnh bạn gái. Họ nán lại cho đến hết đêm trao giải và ít trò chuyện với nhau.

Và sau khi ra về, Trường Giang chỉ mỉm cười khi nói về cảm xúc hiện tại còn Nhã Phương lại không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng, ngay khi rời sự kiện trao giải, Nhã Phương và Trường Giang đã cãi nhau rất to trong thang máy.

Hiện tại, cả Trường Giang và Nhã Phương chưa lên tiếng về tin đồn không hay này.

Xem thêm: 

1. 'Bà mối' Cát Tường hé lộ sự thật màn cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương trên sóng truyền hình

2. Giữa ồn ào nhiều tranh cãi về màn cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương, Cát Phượng bất ngờ nói điều này!

3. Lộ nghi vấn Trường Giang và Nhã Phương cãi nhau 'tam bành' sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình

4.  Lộ nghi vấn Trường Giang và anh trai 'cạch mặt' nhau vì chuyện cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link