Ơn giời, “siêu nhân” giúp con hết ốm vặt đã xuất hiện

( PHUNUTODAY ) - Bộ đôi hoàn hảo Zcumin & HoStop đang được chị em, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa truyền tai nhau vô cùng yêu thích. Lí do đơn giản: đó là những “siêu nhân” cùng họ bảo vệ và chăm sóc bé yêu thật tốt mỗi ngày.

Bộ đôi hoàn hảo Zcumin & HoStop đang được chị em, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa truyền tai nhau vô cùng yêu thích. Lí do đơn giản: đó là những “siêu nhân” cùng họ bảo vệ và chăm sóc bé yêu thật tốt mỗi ngày.

^3A7A552C55B652CCAF177F88

 

Zcumin:  tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ hết ốm vặt

 Vi chất dinh dưỡng là yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Chúng bao gồm nhóm vitamin (A,B,C,D,E…) và nhóm nguyên tố khoáng ( sắt, kẽm, iod, selen …), góp phần tạo ra dịch tiêu hóa, các hormone và tham gia vào quá trình hình thành nên tế bào, các hoạt động chuyển hóa, hô hấp, bài tiết của tế bào, xây dựng hệ thống miễn dịch cùng rất nhiều hoạt động sống khác của con người.

Dù cơ thể chỉ cần một hàm lượng rất nhỏ ( tính bằng miligam) nhưng nếu thiếu vi chất dinh dưỡng thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của trẻ. Tuy nhiên trong thực tế, trẻ em Việt Nam hiện nay nhu cầu vi chất dinh dưỡng vẫn chưa được đáp ứng đầy đủ. Và đó chính là lí do sản phẩm Zcumin của công ty VHN Bio ra đời.

Đối với sự sống của con người, nguyên tố kẽm đóng vai trò thiết yếu. Đặc biêt,trong cơ thể người không có kho dự trữ kẽm. Và kẽm được cơ thể sử dụng là kẽm được hấp thụ trong vòng 24 giờ, sau 24 giờ được coi là kẽm cũ và sẽ không được sử dung. Chính vì vậy mà hàng ngày cơ thể cần thiết phải được cung cấp một lượng kẽm mới để đảm bảo cho các quá trình sinh học diễn ra bên trong được đúng và đầy đủ.

Zcumin được biết đến là “siêu nhân” có chứa hàm lượng vi chất dinh dưỡng, đặc biệt chứa kẽm sinh học hấp thu cao giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, khỏe mạnh hơn. Sản phẩm này được sản xuất từ công nghệ Bio – Organic hiện đại của Hoa Kỳ cùng nguyên liệu thuần Việt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đặc biệt, sản phẩm Zcumin còn vinh dự nhận được “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng trao tặng năm 2016.

2

 Zcumin nhận được “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2016 

Nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, những sản phẩm được tạo ra từ Bio- Organic sẽ chứa hàm lượng dưỡng chất ( vitamin, vi chất khoáng sinh học,enzyme, acid amin, glucose và acidbéo có lợi, kẽm, sắt…) cao hơn 10,000 lần so với quá trình sản xuất tự nhiên vốn có. Và công nghệ này cũng đã cho ra đời “siêu nhân”  Zcumin.

Thêm vào đó, một trong những điều đặc biệt của vi chất dinh dưỡng có trong  Zcumin đều là vi chất hữu cơ sinh học.

Các sản phẩm vô cơ, hữu cơ tổng hợp khi được sử dụng có thể gây ra tình trạng tồn dư và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người, gây ra một số bệnh nguy hiểm về gan, thận. Nhưng với những sản phẩm được tạo ra từ khoáng chất hữu cơ sinh học, vì chúng có khả năng tự đào thải lượng dư thừa sau 12 tiếng dùng, nên không xảy ra tình trạng tồn dư.

3

 Zcumin tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ hết ốm vặt 

Con bị ho – với Hostop đó là chuyện nhỏ!

Khi thời tiết thay đổi, do môi trường, do sức đề kháng yếu nên trẻ thường bị ốm kèm với ho khan, ho đờm, ho do kích ứng… Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc kháng sinh điều trị ho cho trẻ tựa như “con dao hai lưỡi”. Và đó chính là lí do vì sao sản phẩm 100% thiên nhiên Hostop của Công ty VHN Bio được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng hiện nay.

4

 

Hostop là sự kết hợp của tinh dầu xạ hương phối hợp tỷ lệ với cao lá Thường xuân, cùng với các thảo dược điều trị ho truyền thống của người Việt.Nên Hostop có thể điều trị ho trên diện rộng, điều trị dứt điểmhiệu quả ho do nhiều nguyên nhân kể cả ho do bị kích ứng, ho dai dẳng,... mà không gây tác dụng phụ. Lá Thường xuân và xạ hương được biết tới là loại thảo dược được sử dụng rất phổ biến ở Châu Âu trong việc chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là điều trị ho từ thời cổ xưa đến nay.

5

 Hippocrates thường xuyên sử dụng cây lá Thường xuân để chữa bệnh

Ông tổ nghề y Hippocrates cũng thường xuyên sử dụng loại cây này để chữa các bệnh về hô hấp, sốt, bệnh lỵ, đau bụng, đau tai. Nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra rằng lá Thường xuân có chứa glycoside – một loại hoạt chất có tác dụng làm dịu cơn ho, long đờm, phế quản, giúp mát niêm mạc họng, giảm đau...

Theo các chuyên gia sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam, các bà mẹ bỉm sữa nên cho trẻ sử dụng kết hợp bộ đôi Zcumin giúp trẻ tăng cường sức để kháng và HoStop nếu trẻ bị ho mãi không dứt. Những sản phẩm này đều có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên nên hoàn toàn yên tâm với các mẹ khi cho trẻ sử dụng.

Những chia sẻ chân thực của các bà mẹ bỉm sữa sau khi cho con dùng bộ đôi “siêu nhân” này:

“Zcumin – Hết biếng ăn, không ốm vặt”, “HoStop – Dứt điểm ho” có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, giúp tăng cường sức đề kháng, dưỡng chất, góp phần quan trọng vào quá trình phát triển toàn diện của trẻ.

Sản phẩm hiện đang có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty VHN Bio:

Địa chỉ: H52, Khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

Hotline:0471060666 - 093.453.2323 – 096.256.8855

Fanpage:https://www.facebook.com/vhnshop.net/

►Website : https://vhnbio.com Email : vhnshop.com@gmail.com

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link