Ông bà ta nói cấm sai, trong nhà có 4 dấu hiệu này chắc chắn bạn gặp may mắn về tiền bạc, tình duyên

( PHUNUTODAY ) - Bạn hoàn toàn có cơ sở để mỉm cười nếu vô tình gặp phải 4 dấu hiệu dưới đây bởi vận may về tiền tài hay tình cảm đang trên đường đến với bạn đấy!

Bướm bay vào nhà

0 a anh bia nhe

Theo dân gian khi bướm bay vào nhà có nghĩa là bạn đang có những dấu hiệu may mắn, sắp gặp được quý nhân. Nếu con bướm có màu sắc tươi sáng sẽ mang tin tốt liên quan đến tình cảm, nhân duyên. Còn nếu là bướm màu xám, đen thì quý nhân sẽ mang đến tin vui trong công việc hoặc nghề nghiệp.

Bạn cũng đừng nỡ xua đuổi con bướm hoặc bắt hay vô tình giết nó, điều đó sẽ làm giảm vận may của bạn đấy!

Cây cối đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái

0 a bia

Thông thường, biểu hiện phong thủy ngôi nhà không tốt hoặc người trong nhà có chuyện không vui, bệnh tật thì cây cối hay vật nuôi cũng cùng ‘tâm trạng’ ủ dột, héo tàn. Ngược lại, mọi thứ đều tươi tốt, hoa nở, cây cối đâm trồi nảy lộc thì là biểu hiện của sự sống, khởi đầu của những điều vui tươi, may mắn và thành công. Bạn cũng nhớ nếu đã trồng cây hay nuôi con vật thì hãy thường xuyên chăm sóc chúng.

Chó chạy vào nhà

0 anh bia nhe

Người ta cho rằng khi một con chó lạc vào nhà của bạn là một dấu hiệu rất thuận lợi, vì đồng nghĩa bạn sẽ có thêm người đồng hành trung thành, cùng nhau vượt qua những trở ngại trong cuộc sống. Chó màu đen mang lại sự giàu có, bảo vệ. Chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc, còn những chú chó màu trắng mang lại tình yêu và sự lãng mạn.

Dơi làm tổ trong nhà

0 anh bia

Đây là một trong những dấu hiệu mạnh mẽ nhất cho thấy gia đình bạn sẽ gặp những may mắn trong tiền bạc, tài chính. Theo quan niệm xưa, dơi là biểu tượng của sự giàu có dồi dào.

Người xưa tin rằng con dơi chỉ làm tổ ở những nơi tốt lành – họ cho rằng cảm nhận của dơi rất nhạy bén nên nó có thể “ngửi” ra nơi có dòng khí tốt. Nếu các con dơi bay đến và làm tổ dưới mái hiên nhà bạn thì điều này báo hiệu niềm vui, sự may mắn sắp tới với bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link