Ông chồng vũ phu đánh vợ ở giữa phố ngay trước mặt con và cái kết nhớ đời

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồ cãi vã, người chồng nổi nóng, cầm nón bảo hiểm định phang vợ nhưng bị cản lại. Ngay sau đó, ông ta tát vợ như trời giáng trước mặt con nhỏ còn thơ dại.

Tối 25/01, tại đường Hùng Vương, quận 5, TP.HCM, một cặp đôi chồng dừng xe máy chở con trai nhỏ và tranh cãi nảy lửa.

Sau một hồ cãi vã, người chồng nổi nóng, cầm nón bảo hiểm định phang vợ nhưng bị cản lại. Ngay sau đó, ông ta tát vợ như trời giáng trước mặt con nhỏ còn thơ dại.

vu phu 1 - phunutoday

Người chồng nổi nóng, cầm nón bảo hiểm định phang vợ nhưng bị cản lại.

Thấy cảnh bất bình, một người đàn ông bất ngờ bước lại mắng chửi "Vợ mày mà mày còn đối xử như thế, đánh người ta giữa đường vậy hả" và đấm thẳng vào mặt người chồng mặc cho vợ anh ta ra sức can ngăn. Trong khi đó, 1 người khác cũng nói lý lẽ với người chồng: "Anh là đàn ông không được đánh phụ nữ đâu".

vu phu 2 - phunutoday
vu phu 3 - phunutoday
vu phu 5 - phunutoday

Chàng trai bất bình với người đàn ông đánh vợ nên đã ra tay ngăn cản.

Chưa biết vụ việc xảy ra sau đó như thế nào, song clip này đang lan tỏa mạnh mẽ trên Facebook với hàng trăm ngàn lượt xem, hơn 11 ngàn lượt chia sẻ lại. Hầu hết người xem đều hả hê vì gã chồng vũ phu bị anh chàng thanh niên dạy dỗ cho một bài học.

Một dân mạng bình luận: “Lấy nhầm kẻ vũ phu là sai lầm lớn nhất đời người phụ nữ. Cũng may mắn là trên đời vẫn còn những người đáng mặt đàn ông như anh mập trong clip. Có ai biết Facebook của soái ca trong clip không?”.

"Làm chồng mà đánh vợ như thế, may có chàng thanh niên ra can. Mà người vợ rõ ràng bị đánh như thế vẫn đứng ra ngăn cản người đàn ông kia bênh vực giúp đỡ mình chứ", bạn V. T. bình luận.

vu phu 6 - phunutoday

Chàng trai ra tay nghĩa hiệp định dạy cho ông chồng vũ phu 1 bài học nhớ đời nhưng bị người vợ ngăn lại.

Được biết ngay sau đó, dân mạng nhanh chóng tìm thấy địa chỉ Facebook của thanh niên ra tay nghĩa hiệp. Được biết, T.Đ.M đang sống và làm việc tại TP.HCM. Anh cũng tự hào chia sẻ lại clip trên Facebook cá nhân.

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn